ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน     อย่ามองโลกในแง่ดีเกินไปนัก สัปดาห์นี้อย่าคาดหวังกับ “ลมปาก” ของมิตรสหาย ควรระวังการร่วมกลุ่มสังสรรค์ พบปะกัน อาจถูกโน้มน้าวใจ ชักชวนให้ลงทุนหรือขอกู้ยืมเงิน ซึ่งมีเกณฑ์จะสูญเปล่าสูงมาก!!!

การงาน     วันที่ 9-11 การเข้าสังคม มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี จะช่วยทำให้งาน ภารกิจที่มุ่งหวัง สำเร็จได้อย่างง่ายดาย รวมถึงอาจได้โชคมีลาภผลในเรื่องที่ดิน สิ่งปลูกสร้างอีกด้วย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเสนอแนวทางการลงทุน โครงการใหม่ๆ อาจมีอุปสรรคที่จะทำให้ถูก “เตะถ่วง” ด้วย

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา เพราะอาจเป็นเหตุทำให้หมางใจ หรือ ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด รักใหม่ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ มีโอกาสเกิดขึ้นได้ในวันที่ 11-13 ที่อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจที่สูงวัย หรือ มีสถานะทางสังคมที่สูงกว่า ที่พร้อมจะมาร่วมสานสัมพันธ์

สุขภาพ      ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้กำลังมากเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ รวมถึงผู้มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากยิ่งขึ้น

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค ร่วมหุ้น เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะโคจรสถิต ณ เขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  เวลานี้การทำงานร่วมกับผู้อื่นจะได้ผลดีมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์ “จับปลาสองมือ” ที่ทำตามอารมณ์แปรปรวน จับจด ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เกิดปัญหา ความยุ่งยาก หรือ ล้มเหลวตามมาอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook