ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      อาจได้โชค มีลาภผลเพิ่มเติม แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์วิตกกังวล วิตกจริตมากเกินไป จนไม่มีสติยั้งคิด ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ใช้จ่ายเงิน เสียเงินอย่างที่ไม่จำเป็นต้องเสีย ซึ่งวันที่ 13-15 ควรรอบคอบให้มากๆ

การงาน     มีโอกาสได้รับแรงสนับสนุนจากผู้ที่มีการติดต่อสัมพันธ์กันอย่างสม่ำเสมอ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือ รับงานเพิ่มมากขึ้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอแรงกดดัน หรือ เจอสภาวะงานมากเกินไป ที่จะทำให้งานไม่สำเร็จ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก   เรียกร้อง เร่งเร้า หรือ กดดันเขา/เธอให้ทำตามความต้องการของคุณมากเกินไป เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้  วันที่ 12-14 การสงเคราะห์ เอื้อเฟื้อ มีจิตเมตตากับผู้ชรา ก็อาจส่งผลทำให้พบรัก เจอคู่ครองได้

สุขภาพ     พักผ่อนให้เพียงพอ ขยันออกกำลังกาย อย่าประมาทที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม  ก็จะทำให้สุขภาพดี ไม่มีปัญหาแล้ว

โชคลาภ     วันที่ 9 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก         

คำแนะนำ     จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎเมื่อวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook