ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      สัปดาห์แห่งการพูดจาภาษาดอกไม้ แต่ จริงใจ และตรงไปตรงมา ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามากเป็นทวีคูณ แต่วันที่ 2-3 อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจบริวาร คนใกล้ตัว ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย

การงาน         ติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ จะขอเพิ่มวงเงินกู้ ขยายเครดิต หรือ ประนอมหนี้ วันที่ 2-4 จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 2-3 อันตราย!! ควรระวังที่จะทำตัวให้เด่นเกินหน้าเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสถูก “เขม่น” ที่จะเป็นจุดก่อศัตรูในระยะยาวด้วย

ความรัก       ขยันพูดจาหวาน ๆ ส่งดอกไม้ ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้คนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรตรวจสอบก่อนจะตกหลุมรักไปทั้งตัวทั้งใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอคนนั้น จะมีคู่ครองอยู่แล้ว

ครอบครัว      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือ เลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และเสียหาย!!

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร วันที่ 2-3 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook