ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน       อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่  และยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจมีรายได้มากขึ้นจากการเป็นนายหน้าซื้อ-ขาย บ้าน ที่ดิน หรือ สิ่งปลูกสร้างอื่นๆ แต่วันที่ 5-7 ควรระวังอาจมีเหตุทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า หรือ สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน     ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำยังอยู่ในเกณฑ์ดี ซึ่งจากลมปากที่หวานหู ก็จะทำให้ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่วันที่ 2-4 อาจต้องอดทน อดกลั้นให้มาก หากมีภารกิจที่ต้องเข้าสังคม หรือ ร่วมกลุ่มมิตรสหาย รวมถึง การเข้าสัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน อาจเจอคนดูถูก แสดงความไม่เชื่อถือ ไม่ไว้ใจ  หรือ พบคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ อีกด้วย

ความรัก      แบ่งเวลาให้เขา/เธอของคุณมากพอๆ กับทุ่มเทเวลาให้กับงาน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ถ้าอยากจะมีรัก อยากจะเจอเนื้อคู่ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะขอความช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัวก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ครอบครัว       สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน เพราะมีโอกาสสูงที่จะนำพาความเดือดร้อนมาให้

สุขภาพ        วันที่ 5-7 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะกินอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ       วันที่ 5-7 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีความเสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ        

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook