ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-31 กรกฎาคม 2561  ราศีเมษ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้   จะต้องใจเย็นรอบคอบทางด้านการตัดสินใจในงานที่คุณทำอยู่  คุณมีเกณฑ์มีปัญหาทางด้านอารมณ์ เจ้าอารมณ์ และหงุดหงิดฉุนเฉียว หากไม่ระงับจิตใจให้ดี คุณมีโอกาสที่จะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ในเดือนนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของความลับ หรือข้อมูลที่มีความสำคัญมาก ๆ ของหน่วยงาน หรือองค์กร  ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์รับ และจ่ายมือเป็นระวิง  หากคุณจัดระบบเรื่องของค่าใช้จ่ายได้ลงตัวทุกอย่างจะผ่านไปได้ไม่สะดุดค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ขอให้ระวังความลุ่มหลงขาดสติ และอารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเอง จะทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ไม่ยาก อย่าหลงใหลไปกับสิ่งที่เข้ามาใหม่ ขอให้คุณนึกไว้เสมอว่าคนดีหายากค่ะ  ทางด้านคนโสด มีเกณฑ์ได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิด แต่อย่าเผลอเอาแต่ใจตัวเองจนเกินงามนะคะ เพราะชาวราศีนี้ใจร้อน และถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะเจ้าแง่แสนงอนจนความน่ารักที่มีหายไปไหนก็ไม่ทราบค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว เป็นเดือนที่คุณและคนในครอบครัวต้องระมัดระวัง อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดขึ้นจากความประมาทของคุณเอง ระวังของมีค่าสูญหาย ในเดือนนี้ สุขภาพของบุตร บริวาร ไม่แข็งแรง หรือ ป่วยจากอาหารเป็นพิษ ดังนั้นจึงควรระมัดระวังไว้ให้มากๆ ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook