ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน     การแสวงหารายได้เพิ่มเติมจะมีเกณฑ์ได้มาจากงาน ภารกิจที่ได้มาอย่างไม่คาดฝัน หรือ จากงาน “ปิดทองหลังพระ” แต่เป็นระยะเวลาที่ควรตั้งค่า “ขีดจำกัด” ในการใช้เงินให้ตัวเอง โดยเฉพาะสุดสัปดาห์  จากอารมณ์สุนทรีย์ มีความสุขมากไป ก็อาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อให้เกิดกิเลส จนสูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่ได้ตั้งใจ

การงาน       แค่ปากหวานหรือรับปากอย่างขอไปทีในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ก็อาจทำให้คู่สนทนา โดยเฉพาะที่เป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจุดเดือดจนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งระหว่างสุดสัปดาห์ควรระวังให้มากยิ่งขึ้น สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกน้องโดยเฉพาะที่เป็นคนหัวเก่าให้มากขึ้น เพราะหากมีความคิดเชื่องช้า ล้าสมัย จะไม่สามารถทำงานตามที่ได้รับมอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความรัก      เสน่ห์ทางเพศที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังเขา/เธอของคุณจะหึงหวง หวาดระแวงจนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด โอกาสทอง นาทีทองมาถึงแล้ว ที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ได้มีโอกาสที่จะเลือกจนพอใจ

ครอบครัว      ใส่ใจคนใกล้ตัว บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงที่สูงวัยให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 27-29 โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว

โชคลาภ         อาจได้ลาภผลมากขึ้นจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังอารมณ์ “เชื่อ ศรัทธา” มากเกินไป ก็อาจทำให้พลิกผัน              

คำแนะนำ       จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎ เมื่อวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook