ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน     การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการเป็น “ผู้ให้” แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะจากอารมณ์ฟุ้งเฟ้อ รักใคร่ เสน่หามากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน     เป็นสัปดาห์ที่ควรมีสติพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจเลือกวิธี...ทำตามกฎ ข้อบังคับ หรือ ประนีประนอมยอมตามความประสงค์ของผู้อื่นบ้าง ลองดูว่าทางไหนได้ หรือ เสียมากกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบเช่นกันว่า งานใหม่ที่กำลังสมัครจะดีกว่าไหม หรือจะเป็นแค่ หนีเสือปะจระเข้

ความรัก    สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา วันที่ 27-28 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ ทะเลาะวิวาท เพราะอาจลุกลามจนแตกหัก แยกทางจากกันได้เลย แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ถ้ายังไม่อยากสละโสด วันที่ 27- 28 ควรระวังที่จะพบกัน เพราะมีโอกาสจะร่วมเรียงเคียงคู่..สูง

ครอบครัว      วันที่ 25-27ใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

สุขภาพ       เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์ โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจเกิดโรคร้ายแรงตามมาอย่างง่ายดาย

โชคลาภ     สุดสัปดาห์ ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย....สูง                                   

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook