ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์เพิ่มขึ้นจากการเข้าสังคม หาข้อมูลจากการพบปะสังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น และวันที่ 16-17 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังความปรารถนา ความต้องการที่รุนแรง ก็อาจทำให้ลาภนั้น..ลอยหายไป

การงาน       วันที่ 14-15 เป็นเวลาที่ควรรอดูสถานการณ์ และหลีกเลี่ยงที่จะรับปาก ให้คำมั่นสัญญาหรือลงนามในเอกสารสำคัญ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจมีเหตุที่จะทำให้ไม่สามารถดำเนินการต่อไปได้ และสำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 11-12  หลบให้ดีๆ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อารมณ์แปรปรวน อาจทำให้มีปัญหา!!

ความรัก       อย่าหูเบา อย่ารับฟัง อย่าเชื่อมิตรสหายมากเกินไปนัก ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่จะทำให้คิดว่า “ใช่” แต่ก็ควรทำใจสักนิด เพราะครั้งนี้ก็แค่...ชั่วคราว

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว วันที่ 16-17 ระวังอย่าคิดมาก หรือมีอารมณ์ดีใจ เสียใจมากเกินไป ก็อาจทำให้โรคกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ       การแสวงหาลาภผลใดๆ ด้วยการเสี่ยง พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จากวันที่ 15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ภารกิจ กิจการ งานที่กระทำ ถ้าใส่ใจ มุ่งมั่นตั้งใจอย่างจริงจัง และไม่ใช้อารมณ์ รัก เกลียด โกรธ เข้ามาเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจ ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ อาจมีโอกาสดีๆ เข้ามาอย่างง่ายดายมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook