ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      รับมาก จ่ายมาก อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นทั้งจากธุรกิจ หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังการเข้าสังคม สมาคมมากเกินไป ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่หามาได้ด้วยเช่นกัน

การงาน      เป็นสัปดาห์แห่งการ “รับฟัง” ความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ถึงจะทำให้ภารกิจ งานที่ต้องอาศัยความร่วมมือ ร่วมแรง สำเร็จตามเป้าหมายได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์รุนแรงจากการ “แหกกฎ” ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของลูกน้อง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งวันที่ 4-5 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก      แบ่งปันความสุข สนุก ทั้งจากลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มา หรือจากการสังสรรค์กับมิตรสหาย คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากสถานะทางการเงินไม่มั่นคงพอ ก็ควรระวังการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ถึงอาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย!!

ครอบครัว   วันที่ 5-7 ควรระวังบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน

สุขภาพ      สตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น อย่าประมาทกับสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น

โชคลาภ      วันที่ 8-10 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสผิดหวังสูงมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook