ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน     เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ เพราะอาจไม่ได้หรือได้ช้าจากที่คาดหวัง ขณะที่วันที่ 4-7 ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ หลอกลวงให้สูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็นอีกด้วย

การงาน     การติดต่อสัมพันธ์ ไม่ค่อยราบรื่นนัก ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาหรือคู่กรณี เพราะอาจถูกล่อลวง สร้างภาพ ขู่ด้วยการ “เขียนเสือให้วัวกลัว” ที่จะทำให้เสียรู้ พลาด เสียโอกาสได้ และสุดสัปดาห์ควรระวังหากมีการเดินทางร่วมกับผู้อื่น อาจเจอ “ท่าดีทีเหลว”  เช่นนัดแล้วไม่มาด้วยเช่นกัน

ความรัก     ปล่อยมันไป....ระงับความหวาดระแวงที่เป็นไปตามความคิด จินตนาการกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด วันที่ 5-7 ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันด้วย เพราะอาจถูกล่อลวง หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว

สุขภาพ       เป็นระยะที่ควรระวังการออกกำลังกาย หรือ ใช้กล้ามเนื้อหลังผิดวิธี ก็อาจทำให้อักเสบจนเรื้อรัง ยากจะรักษา

โชคลาภ    วันที่ 5-7 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสสูญเสียจากการถูกล่อลวง หลอกลวง...สูงมาก

คำแนะนำ       จากวันที่ 15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ภารกิจ กิจการ งานที่กระทำ ถ้าใส่ใจ มุ่งมั่นตั้งใจอย่างจริงจัง และไม่ใช้อารมณ์ รัก เกลียด โกรธ เข้ามาเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจ ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ อาจมีโอกาสดีๆ เข้ามาอย่างง่ายดายมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook