ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ เก็งกำไร เสี่ยงโชค แต่วันที่ 29-30 ควรหลีกเลี่ยงที่จะให้กู้หรือขอกู้ยืม ติดตามทวงถามใดๆ จากมิตรสหาย เพราะอาจไม่ได้ผลและยังก่อให้เกิดศัตรูอีกด้วย

การงาน     การติดต่อสัมพันธ์เพื่อการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ถึงเริ่มต้นจะมีอุปสรรค แต่ก็จะก่อให้เกิดผลดีในระยะยาว และวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำเสนอความคิดกับผู้ใหญ่ ผู้ที่สูงวัยกว่ามากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจออารมณ์โลกแคบจนถูกต่อต้าน และปฏิเสธ

ความรัก      แบ่งปันลาภผลที่ได้มา รวมถึงความสุข สนุกสนานจากการสังสรรค์มิตรสหาย ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปด้วย สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งการแสดงออกที่ชัดเจนในสัปดาห์นี้ ก็อาจได้ร่วมคู่ ครองเรือนกันอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวเช่น โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง อาจมีอาการกำเริบขึ้นได้

โชคลาภ       ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 29-30 ควรระวังอาจถูก “ขัดลาภ” จากมิตรสหายที่สูงวัยกว่า..ระวัง!!

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook