ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางไกล หรือเข้าร่วมสัมมนาทางวิชาการ การศึกษา แต่ควรระวังอารมณ์หลงใหลจากความ “เชื่อ ศรัทธา” ใด ๆ อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินมากขึ้น ซึ่งวันที่ 24-27 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน      ถึงจะรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น แต่การเชื่อมั่น ศรัทธาในความรู้ ความสามารถของตัวเองอย่างมีเหตุผล ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้นประสบความสำเร็จ และสำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน หากรวดเร็วเกินไป หรือ การสื่อสารไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้มีปัญหากระทบไปถึงผู้มีอำนาจอีกด้วย

สุขภาพ       อย่าประมาทกับร่างกาย แค่พักผ่อนให้เพียงพอ อย่ากังวล วิตกจริตมากเกินไป และการมองโลกในแง่ดี ก็จะเป็นการช่วยรักษาสุขภาพให้แข็งแรงแล้ว

โชคลาภ     วันที่ 23-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียค่อนข้างสูง ควรระมัดระวังและรอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook