ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 21-23 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินอย่างที่ไม่จำเป็นต้องเสีย

การงาน     ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ นั่นคือ ควรพิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบกับข้อเสนอดีๆ ที่น่าสนใจที่อาจได้รับมาในระยะนี้ และวันที่ 21-23 ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “ปะทะ” หรือขัดแย้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หากประนีประนอม พบกันครึ่งทางได้ถึงจะสูญเสียน้อยที่สุด

ความรัก      ร่วมด้วย ช่วยกันทำ ช่วยกันแก้ไขเหตุที่จะเกิดขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา  สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำในสุดสัปดาห์นี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่สำหรับชาวราศีมังกรที่รักนวลสงวนตัวควรระวังอารมณ์ “ใจเร็วด่วนได้” ที่จะทำให้เสียมากกว่าได้ในระยะยาว!!!

ครอบครัว    พูดจาภาษาดอกไม้กับญาติผู้ใหญ่ และคนในครอบครัว ถึงจะทำให้ “บ้าน” ไม่ร้อน อยู่ร่วมกันได้อย่างร่มเย็นเป็นสุข

โชคลาภ    ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน แต่วันที่ 21-23 ควรระวังมากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก 

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook