ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะจากการสังสรรค์กับมิตรสหาย หากมากเกินไป ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวด้วย

การงาน     การใช้คำพูด เขียนที่สละสลวย รื่นหู ถึงจะเป็นหนทางที่จะทำให้ได้รับความร่วมมือ ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าได้ง่ายขึ้น แต่วันที่ 21-22 ควรระวังการใช้ “อารมณ์” นำหน้าเหตุผล ก็อาจทำให้มีปัญหาในการติดต่อสัมพันธ์ด้วย

ความรัก    การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น สุดสัปดาห์นี้ควรระวังที่จะนำพาเขา/เธอ ไปแนะนำกับคนในครอบครัว เพราะมีเกณฑ์สูงว่า “ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม”

สุขภาพ     ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งหรือวิวาท เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้บาดเจ็บ ซึ่งวันที่ 21-22 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ     จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎเมื่อวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook