ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน       ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้เพิ่มรายได้ และวันที่ 22-24 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ จากการเข้าสังคมมากขึ้น แต่ควรระวังคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ จะเป็นตัว “ขัดลาภ” ไม่ให้ได้ดังที่หวัง

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ...เร็วเกินไปจะทำให้เสียการใหญ่.. โดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบเป็นพิเศษ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ยังไม่ควรตกลงทำสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญในสัปดาห์นี้ด้วย และวันที่ 21 ควรหลีกเลี่ยงที่จะเป็นคนกลาง ประสานรอยร้าว หรือ ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ นายงาน เพราะมีแต่เสียกับเสีย!!

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากพูด เขียนดีก็จะเป็นศรีแก่ตัวมากยิ่งขึ้น สุดสัปดาห์ขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือใดๆ จากคนรัก คู่ครอง ก็จะมีโอกาสได้ดังที่หวัง สำหรับคนโสด ใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังจับปลาหลายมือในเวลาเดียวกัน ก็มีโอกาสสูงที่จะจับไม่ได้สักตัว!!

ครอบครัว     ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการคบเพื่อน เพราะอาจนำไปสู่ความยุ่งยาก เดือดร้อนได้

โชคลาภ       การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ            

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook