โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่ดวงปัง "การเงิน" มาแรงพุ่งแซงทุกราศี

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่ดวงปัง "การเงิน" มาแรงพุ่งแซงทุกราศี

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่ดวงปัง "การเงิน" มาแรงพุ่งแซงทุกราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ ทำนายดวงประจำสัปดาห์ระหว่าง วันที่ 13 - 19 พฤษภาคม 2561 ราศีใดปัง ราศีใดแป้ก ไปเช็คกัน! 

 

ดวงปัง

ราศีที่การเงินมาแรงพุ่งแซงทุกราศี 

สัปดาห์นี้ราศีที่การเงินมาแรงพุ่งแซงหน้าทุกราศี ได้แก่ผู้ที่เกิดใน ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดในระหว่าง วันที่ 17 ส.ค. – 17 ก.ย. บอกเลยว่าสัปดาห์นี้มีดาวหลายดวงที่ทำองศาได้น่าสนใจมาก โดยเริ่มข้อแรกที่พฤหัสท่านโยกลัคนาไม่มีดาวไหนเบียดหรือทำองศาเสียนั่นก็เรียกว่าดีแล้ว และถ้าถามหาความก้าวหน้าก็น่าสนใจครับ เพราะดาวการเงินอย่างพระพุธท่านเดินเข้าศุภะตรีโกณกับลัคนาแถมในภพกัมมะมีดาวศุภะเคราะห์แออัดจอดรวมกันอยู่

แถมพระศุกร์เข้าภพการงานภพตัวเองเป็นเกษตรร่วมกับพระอาทิตย์เป็นสมพล บวกกับมีพระเกตุมารองทัพอีก เรียกได้ว่าเรื่องของการเงินนั่นไม่มีอะไรที่ต้องเป็นกังวลเลยแม้แต่นิดเดียว สบายใจได้เลยครับ ขอเพียงเรื่องเดียวคือ อย่าใจร้อน อย่ารีบ อย่าตื่นเต้น ฉะนั้นความโชคดีท่านได้แต่ตัวท่านเองจะต้องใจเย็นๆ แต่ยังไงซะก็มีเรื่องที่ท่านต้องระวังด้วย คือพระอังคารเจ้าเรือนพันธุ์หรือญาติพี่น้องท่านเข้าภพอริ อาจมีการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุแบบฉับพลันทันที ฉะนั้นแล้วอย่าประมาทในเรื่องนี้เด็ดขาดระวังตัวเองไว้จะดีเองครับ ยังไงซะก็ขอให้เป็นสัปดาห์ที่ดีของตัวท่านนะครับ

 

ดวงแป้ก

ราศีที่ในสัปดาห์นี้ต้นร้ายแต่ปลายดี

ราศีที่ในสัปดาห์นี้ต้องเจอทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายผสมกันไป ได้แก่ผู้ที่เกิดใน ราศีธนู หรือในระหว่าง วันที่ 16 ธ.ค. – 15 ม.ค. เรื่องเงินเรื่องงานดีอยู่ไปยาวๆเพราะพระเสาร์เจ้าเรือนการเงินมาทับตั้งแต่ 1 ธันวาที่ผ่านมายิงยาวไป 2 ปีครึ่ง แต่พระเสาร์คือการลุยการเหนื่อย ถ้าท่านเอาชนะอารมณ์ตรงนี้ได้ทุกอย่างก็ไม่มีปัญหา แต่ในสัปดาห์นี้พี่น้องธนูร่วงตกชั้นจากปังมาอยู่แป้กเพราะ ในสัปดาห์นี้จดนะ ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ 13 – 16 พ.ค. ดาวพระศุกร์เจ้าเรือนลาภะหรือโชคลาภและการเงินท่านจรเข้าอริ ในช่วงต้นสัปดาห์ระมัดระวังการใช้เงินรวมถึงงดการลงทุนทุกประเภทเพราะมีเกณฑ์เสียมากกว่าได้

แต่พอหลังจาก 17 พ.ค. เป็นต้นไปพระศุกร์ท่านจะย้ายมาเล็งลัคนาท่าน ฉะนั้นพี่น้องธนูเรื่องการเงินท่านน่ะดีแต่ไม่ใช่ในสัปดาห์นี้ อย่าพึ่งลงทุนลงแรงอะไร นิ่งๆ ไว้ ยกเว้นกรณีเดียวคือมีผู้ใหญ่ท่านให้โอกาสเพราะพฤหัสท่านอยู่ลาภะบวกกับพฤหัสเป็นดาวประจำตัวท่านตำแหน่งสวย ปัญหาที่จะรุนแรงเลยแผ่วเบาไปตามกาลเวลาอย่างที่ผมตั้งหัวข้อร้ายต้นปลายดี สัปดาห์นี้ไม่ค่อยดีแต่ไม่เลวมาก ทำอะไรต้องคิดรอบคอบอย่าโลภจนตามัวเป็นใช้ได้ครับ ขอให้ท่านโชคดี

เช็คดวง! โหรพันพยากรณ์ ดวงปัง ดวงแป้ก 13-19 พค. 61

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook