ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน    รายได้จะมากขึ้น ก็ขึ้นอยู่กับความ “ขยัน” ที่จะแสวงหา ถึงจะทำให้เกิดลาภผลดังที่หวัง และเป็นสัปดาห์ที่อาจได้โชคมีลาภเพิ่มเติมจากการเป็นนายหน้าซื้อขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างอีกด้วย แต่สุดสัปดาห์ควรระวังเรื่องบันเทิงเริงรมย์ อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินมากเกินกว่าจำเป็น ที่จะก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวด้วย

การงาน     การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี อยู่ในระยะเวลาที่จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่วันที่ 14-15 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ หรือ การใช้เครื่องมือสื่อสารใดๆ ความรวดเร็ว รีบร้อนไม่รอบคอบที่จะทบทวน ก็อาจทำให้ผิดพลาด จนเสียชื่อ เสียเครดิตได้

ความรัก    เนื้อคู่อาจอยู่ใกล้แค่นี้เอง....ทั้งจากเพื่อนเก่า หรือ คนใกล้บ้าน ก็จะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับรักฝังใจในอดีตที่ยังไม่ลืมเลือน การเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม เข้าร่วมงานสังสรรค์ศิษย์เก่า ก็อาจเป็นเหตุทำให้อดีตรักกลับมาเป็นปัจจุบันได้อีกครั้ง

สุขภาพ     พักผ่อนให้เพียงพอ อย่ากังวล วิตกจริตมากเกินไป มองโลกในแง่ดี ก็จะเป็นการช่วยรักษาสุขภาพให้แข็งแรงแล้ว

โชคลาภ    วันที่ 19-20 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรระวังการไม่ตรวจสอบข้อมูลที่ได้มาให้ชัดเจน ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้ขาดทุนเช่นกัน

คำแนะนำ    จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook