ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน           รับมาก จ่ายหมด อาจมีรายจ่ายที่เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน และวันที่ 14-15 ควรระวังการแสวงหาลาภผลใด ๆ จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย มีเกณฑ์ที่จะสูญเสีย...สูงมาก

การงาน           สร้างสมดุลระหว่างความต้องการของตัวเองและของผู้ที่เกี่ยวข้องให้พอดี ไม่จำเป็นที่ต้องเอาใจทุกคนโดยลืมความต้องการของตัวเอง หรือ ไม่ใส่ใจความคิดของคนอื่นเลย ก็อาจทำให้มีปัญหาด้วยเช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน วันที่ 14-15 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสมัครงาน หรือ ไปสัมภาษณ์ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย เพราะอาจได้แค่..ความหวังเท่านั้น!!

ความรัก          โอกาสทองสำหรับผู้ไขว่คว้าหารัก จากการทำงานร่วมกัน หรือการติดต่อสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ใช้เวลาว่างในการแสวงหาความสนุก เพลิดเพลินด้วยกัน เช่น การดูภาพยนตร์ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขได้

ครอบครัว        ใส่ใจดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะเรื่องการคบหากับเพื่อน เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ         ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่วันที่ 15-17 ควรระวังความมุ่งมั่น ตั้งใจมากเกินไป อาจทำให้..พลาดได้

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook