ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน    รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และวันที่ 11-13 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเข้าสังคม หรือ เผยแพร่ข่าวสาร โฆษณา ตามสื่อออนไลน์ให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 7-8 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุย ติดต่อ กับคนแปลกหน้า หรือรับบริวาร คนรับใช้เข้ามาในบ้าน....อันตราย

การงาน     ทำดีแต่อย่าให้เด่นมากไป เพราะอาจเป็นการก่อศัตรูจนถูกใส่ร้ายป้ายสี นินทาที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะวิวาทกับผู้ใด รวมถึงการเดินทางก็ควรระวังอุบัติเหตุด้วย ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก    บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ จะเป็นปัจจัยหลักที่จะช่วยเกื้อหนุน ส่งเสริมให้สัมพันธ์รักราบรื่น หากเดินทางไปต่างจังหวัดสุดสัปดาห์นี้ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ด้วย

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหา หรือ ทะเลาะวิวาทกับผู้ใด เพราะมีโอกาส...เจ็บ สูงมาก

โชคลาภ     การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook