ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/010_capricorn.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

    2018-05-04T14:18:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

    การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่วันที่ 7-8 ควรระวังอารมณ์รีบร้อน ลนลานมากไป อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบในการติดต่อสัมพันธ์ด้วย

    การงาน     เข้าสังคม โฆษณา เผยแพร่ให้กระจายออกไปมาก ๆ ถึงจะเป็นโอกาสในการต่อยอด ขยายธุรกิจ ที่จะทำให้ได้รายได้ มีผลกำไรมากขึ้นมหาศาล รวมถึงการเสนอขายลิขสิทธิ์ผลงานการประพันธ์  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 11-13 หากมีการเดินทางเพื่อทำงาน ตามภารกิจ หรือ ติดต่อการค้าใดๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

    ความรัก   ประนีประนอมยอมให้เขา/เธอ หลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์รุนแรง วาจาก้าวร้าว โดยเฉพาะวันที่ 7-8 ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่สัปดาห์นี้ควรสงวนท่าทีไว้ก่อน เวลายังไม่เอื้อประโยชน์ให้เดินหน้าต่อ

    ครอบครัว    สร้างมิตรไมตรีกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา

    โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยง           

    คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง