ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน     รายได้ เรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่ควรระวังข้อมูล ข่าวสารที่ได้มา หรือ อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ การติดต่อสัมพันธ์ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ทรัพย์สินมีค่าได้ ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังให้มากๆ

การงาน    ธุรกิจ งานโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับงานแสดง เรื่องบันเทิงเริงรมย์ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรหลีกเลี่ยงการ “วิ่งเต้น” เพื่อหวังผลสำเร็จใด ๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะล้มเหลว ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย

ความรัก    หลับตาไปข้างหนึ่ง ไม่รับรู้ หรือ ปล่อยวางในเรื่องพฤติกรรม หรือ อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของเขา/เธอ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสด ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนไม่จริงใจด้วย

ครอบครัว     วันที่ 7-8 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาบริวาร คนรับใช้เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินทองได้

สุขภาพ       ใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ    วันที่ 11-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร                          

คำแนะนำ     จากวันที่ 14 เมษายน – 15 พฤษภาคม  พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า แนวทางใหม่ๆ ความคิดที่สร้างสรรค์ จะนำไปสู่ความสำเร็จในอาชีพการงาน เป็นระยะเวลาที่โชว์เดี่ยวจะทำได้ดีกว่า สามารถจะทำงานที่ผู้อื่นล้มเหลว ทำไม่ได้ จนประสบความสำเร็จ แต่ควรระวังการทำงานร่วมกับผู้อื่นที่ความคิดเห็นต่าง ก็จะเป็นอุปสรรคทำให้ล้มเหลวอีกด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook