เรื่องแซ่บบนเตียงของทั้ง 12 ราศี

เรื่องแซ่บบนเตียงของทั้ง 12 ราศี

เรื่องแซ่บบนเตียงของทั้ง 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน)
เป็นอันรู้กันว่าชาวราศีเมษรักความเสี่ยงและชอบที่จะลองอะไรใหม่ ๆ ดังนั้นพอเป็นเรื่องบนเตียงก็จะเป็นอะไรที่เปิดเผยเอามาก ๆ ถ้าแค่เรื่องความอึดหรือระยะเวลาเฉย ๆ น่ะ ชาวราศีเมษมองว่าน่าเบื่อ ถ้าอยากเป็นคนที่น่าเบื่อ ชอบอะไรเดิม ๆ ล่ะก็นะ ชาวราศีเมษไม่ใช่คู่นอนที่เหมาะสมกับคุณหรอก

ราศีพฤษภ (20 เมษายน - 21 พฤษภาคม)
ชาวราศีพฤษภชอบทำอะไรแปลก ๆ บนเตียง แต่ต้องระลึกไว้นะว่าต้องให้เขาเป็นคนคุมเกมเท่านั้น ถ้าคุณอยากลองเสนออะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ บ้างล่ะก็ ขอให้ฟลุ๊คบ้างแล้วกัน กฎเหล็กในเกมรักนี้มีเพียงอย่างเดียวคือคุณต้องทำให้ชาวราศีพฤษภรู้สึกมีพลังอำนาจควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างเอง

ราศีเมถุน (22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน)
ชาวราศีเมถุนจะทำทุกอย่างตามแต่คุณจะจินตนาการ ชาวราศีเมถุนเป็นคู่นอนที่ดีมาก ไม่เคยปฏิเสธที่จะ ลองอะไรแปลกใหม่ เป็นคนที่แน่วแน่และมั่นใจ ขอแค่อย่าทำอะไรที่มันรุนแรงและน่ารังเกียจมากไปก็เท่านั้นเอง

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)
ชาวราศีกรกฎเป็นราศีที่ซื่อสัตย์และห่วงใยใส่ใจที่สุด ชาวราศีนี้ยอมทำทุกอย่างให้คนรัก เพียงแต่ว่าคุณต้องเป็นคนเริ่มเท่านั้น ชาวราศีกรกฎอยากให้คู่มีความสุข ดังนั้นจึงพร้อมเสมอกับเรื่องตื่นเต้นต่าง ๆ ที่คุณจะป้อนให้ ส่วนเรื่องระยะเวลาก็แล้วแต่คุณเลย

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)
ชาวราศีสิงห์คือคู่นอนที่เด็ดที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัยเลย ความต้องการเป็นจุดสนใจนั้นทำให้ชาวราศีสิงห์ยอมเล่นบทบาทเป็นอะไรก็ได้ ชาวราศีนี้ชอบอวดเรือนร่างตนเองเพื่อเรียกร้องความสนใจจากคนรัก ชาวราศีสิงห์นั้นฝันจะกุ๊กกิ๊กกับคุณได้ทั้งวันทั้งคืนเลยล่ะ

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)     
ชาวราศีกันย์ไม่ใช่คู่นอนที่โลดโผนนัก หากคุณชอบทดลองอะไรต่าง ๆ บางทีอาจจะทำไม่ได้กับชาวราศีนี้นะ  เอาน่ะ อย่างไรก็ทดแทนกันได้อยู่นะกับสิ่งที่ชาวราศีกันย์เตรียมให้น่ะ จัดว่าเด็ดมากอยู่เหมือนกัน เรื่องบนเตียงของชาวราศีกันย์ก็เหมือนกับเรื่องอื่นในชีวิตนั่นล่ะ คือจะพยายามหาหนทางที่จะทำให้มันสมบูรณ์แบบจนได้เลย

ราศีตุลย์ (23 กันยายน - 22 ตุลาคม)      
ชาวราศีตุลย์มีทักษะโดดเด่นเรื่องนี้มาก ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องทุ่มเทเพื่อให้ได้รับความสนใจหรือใส่ใจมากนัก เรื่องบนเตียงของชาวราศีนี้เป็นที่ชื่นชอบอยู่แล้ว ดังนั้นนะการโอ้โลมปฏิโลมอะไรก็ไม่ค่อยจำเป็นสักเท่าไหร่ อ้อ ชาวราศีนี้ถ้าใช้ปากให้ไปแล้วก็จะไม่จูบแล้วนะ บอกไว้ก่อน

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน)  
ชาวราศีพิจิกจะเป็นราศีที่แซ่บเด็ดที่สุดในเรื่องอย่างว่าได้ ก็ต่อเมื่อยอมลดอัตตาของตัวเองลงได้ ชาวราศีนี้สามารถเผ็ดร้อนบนเตียงได้ถึงพริกถึงขิงทีเดียวเชียว แถมยังเผ็ดได้ทุกที่ ทุกท่วงท่าด้วยสิน่า ต้องลอง!

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)   
ชาวราศีธนูเป็นอะไรที่วนเวียนอยู่แต่ช่วงล่าง บางทีก็อดขำไม่ได้ แต่ว่ามันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ นะ คือบ่อยเข้า นานเข้า ก็จะเริ่มสงสัยว่าหมกมุ่นแถวก้นมากไปไหม ถ้าคบกับชาวราศีธนูก็ต้องระวังเรื่องนี้หน่อยนะ

ราศีมังกร (22 ธันวาคม - 20 มกราคม)    
ในบรรดาจักรราศี ชาวราศีมังกรนี่หวงตัวที่สุดแล้ว ไม่ใช่ว่าไม่พยายามแก้ปัญหาที่ตรงนี้ คือพยายามทำโดยที่ไม่คิดอะไรแล้วค่อยเอามาคุย มาหาหนทางแก้กันทีหลัง วิธีเดียวที่พอจะผ่อนคลายได้คือลองบอกไปว่าแฟนเก่าคุณทำแบบไหน (ใช้ตอนไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วจริง ๆ เท่านั้นนะ) นั่นคงพอกระตุ้นให้ชาวราศีมังกรฮึดสู้ดูบ้าง พอเกมเริ่มเดินก็จะเริ่มไหลไปได้เองนั่นแหละ

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)   
ชาวราศีกุมภ์ไม่ชอบเรื่องบนเตียง เรื่องอย่างว่าของชาวราศีนี้ไม่เหมือนเรื่องอื่นในพื้นดวงของชาวราศีกุมภ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการคุมเกมหรือความอ่อนโยน แต่ใช่ว่าจะไม่ทำนะ เพราะใส่ใจและอยากให้คู่นอนพึงพอใจ ส่วนมากทำเพื่อตอบสนองความต้องการให้คู่นอนเท่านั้นแหละ

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)      
ชาวราศีมีนช่างคิดช่างจินตนาการ บางครั้งก็พอเข้าใจได้ถึงอารมณ์ที่ชอบขยับย้ายที่ไปโน่นมานี่ (ทั้งยังคา ๆ) ชาวราศีนี้มักจะเพิ่มสไตล์ของตัวเองเข้าไปจากท่วงท่าประจำน่ะ แม้จะไม่กล้าเล่นใหญ่อะไรมากก็ตาม อ้อ ชาวราศีนี้จูบเก่งที่สุดในจักรราศีเลยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook