ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน     อาจได้โชค มีลาภผลเพิ่มมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากงาน รวมถึงการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 4-6 ควรหลีกเลี่ยงนัดหมายทางการเงินใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกเลื่อน หรือ ถูกปฏิเสธการนัดหมาย

การงาน      พลังความทะเยอทะยาน อยากมี อยากเป็น บวกกับความมุ่งมั่น ตั้งใจจริง จะทำให้ประสบความสำเร็จในงาน ภารกิจนั้นๆ แต่ควรระวังถ้าเข้มงวด เด็ดขาด ไม่ผ่อนปรนใดๆ ก็อาจทำให้ขัดแย้งทั้งกับผู้มีอำนาจ และเพื่อนร่วมงานได้

ความรัก      เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องใช้ระยะเวลาอีกนาน ถึงจะได้สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สุดสัปดาห์ควรระวังการใช้อารมณ์มากเกินไป ไม่ฟังเหตุผลของเขา/เธอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว    วันที่ 4-6 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน วุ่นวาย

โชคลาภ       วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร       

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook