ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน      รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก อาจมีเหตุทำให้สูญเสียเงินจากการพูด เขียน หรือ ถูกโฆษณาชวนเชื่อ รวมถึงควรระวังการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือเรื่องของบุตร-ธิดา อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้น       

การงาน     ศิลปะ งานบันเทิง หรือค้าขายอาหาร สินค้าสวย ๆ งามๆ อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ที่อาจทำให้ได้ผลกำไร มีชื่อเสียงเกียรติยศตามมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเสนอแผนงาน โครงการใหม่ หรือ ไปสัมภาษณ์งานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจไม่ได้ผลดังที่หวัง

ความรัก      ไม่ขัดแย้ง โต้เถียงกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ เรื่องของญาติพี่น้อง โดยเฉพาะวันที่ 4-6 ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่กำลังพบรัก เจอคนถูกใจ สัปดาห์นี้ไม่ควรผลีผลาม พรวดพราดเข้าไปชิดเชื้อ เพราะมีโอกาสผิดหวังสูงมาก

ครอบครัว       ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่อยู่ห่างไกลให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีเรื่องไม่สบายใจ รอความช่วยเหลืออยู่

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร วันที่ 4-6 ควรระวัง รอบคอบให้มาก ๆ หากคิดจะเสี่ยง        

คำแนะนำ     จากวันที่ 14 เมษายน – 15 พฤษภาคม  พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า แนวทางใหม่ๆ ความคิดที่สร้างสรรค์จะนำไปสู่ความสำเร็จในอาชีพการงาน เป็นระยะเวลาที่โชว์เดี่ยวจะทำได้ดีกว่า สามารถจะทำงานที่ผู้อื่นล้มเหลว ทำไม่ได้จนประสบความสำเร็จ แต่ควรระวังการทำงานร่วมกับผู้อื่นที่ความคิดเห็นต่าง ก็จะเป็นอุปสรรคทำให้ล้มเหลวอีกด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook