เช็คดวงรายสัปดาห์ 16-22 เมษายน 2561

เช็คดวงรายสัปดาห์ 16-22 เมษายน 2561

เช็คดวงรายสัปดาห์ 16-22 เมษายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในสัปดาห์นี้ระหว่าง วันที่ 16-22 เมษายน 2561 ไปเช็คกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน     วันที่ 16 เหมาะที่จะเริ่มต้นใหม่ คิดสิ่งใด ก็ขอให้รีบทำโดยทันทีถึงจะทำให้เกิดลาภผลตามมา รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ จากเพศตรงข้ามที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย แต่วันที่ 20 ควรระวังความโลภอาจก่อผลเสียหายมากกว่าที่คิด

การงาน    เปิดเผย ตรงไปตรงมา  โดยเฉพาะเรื่องลงทุน เริ่มงาน วางแผนงาน โครงการใหม่ๆ ถ้าคิดให้ช้า พูด เขียนให้ช้าลง พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะทำ ก่อนจะเสนอ  ก็จะทำให้เกิดประโยชน์ ได้ผลตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่สุดสัปดาห์ควรระวังการเดินทาง เผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุไม่คาดฝัน ที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นบัตรเครดิต เอทีเอ็ม ให้รูดผ่านอย่างไม่มีจำกัดวงเงิน คนโสด วันที่ 16-17 หากพบเพศตรงข้ามที่พึงใจ ก็ควรพยายามสานสัมพันธ์ให้สนิทสนม เพราะมีโอกาสที่เขา/เธอ จะได้ครองคู่ ครองเรือนร่วมกัน แต่วันที่ 20-22 ควรระวังหากพบจากการเดินทาง หรือ ในสถาบันการศึกษา ก็จะมีโอกาสถูกหลอกลวงค่อนข้างสูงเช่นกัน

ครอบครัว     ระวังการสนทนาที่ไม่คิดถึงใจคนฟัง โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนวิวาทกันได้

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่  19-21 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ    จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควร “เดินสายกลาง” คิดให้นานๆ ก่อนที่จะทำ ไม่รีบเร่งจนร้อนรน รวมถึงการรับฟังความคิดเห็นของผู้ใหญ่ให้มากขึ้นด้วย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังมีเกณฑ์ได้โชคมีลาภผลอย่างต่อเนื่อง แต่เริ่มต้นสัปดาห์ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินไป ก็อาจทำให้รายจ่ายเกินกว่ารายรับมากเช่นกัน และวันที่ 21-22 ควรระวัง คิดช้า พูดช้า  อาจทำให้เสียโอกาสที่พึงมี พึงได้

การงาน       การให้ความช่วยเหลือ สงเคราะห์ ให้ทานผู้อื่นอย่างไม่คาดหวังสิ่งตอบแทน ก็จะมีโอกาสได้สิ่งดี ๆ คืนกลับมาอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังการมองโลกในแง่ดีเกินไปในการติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพศตรงข้ามที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบรื่น วันที่ 21-22 ควรระวังที่จะขัดแย้ง มีปากเสียง วิวาทกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้หมางใจ มีปัญหาคาใจกันไปอีกนาน สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ก็ไม่ต้องไขว่คว้าหารักจากที่ไหน วันที่ 16-18 อาจได้พบเขา/เธอ คนนั้นอย่างไม่คาดฝัน แต่ทำใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะแค่ผ่านมา แล้วก็ผ่านไป

ครอบครัว       วันที่ 16-18 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ด้วยเช่นกัน

สุขภาพ      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ความเร็ว” การตัดสินใจไม่รอบคอบ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรระวังการตัดสินใจที่ลังเล รีรอ ก็อาจทำให้เสียโอกาสจนขาดทุนได้     

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 20 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะสถิตร่วมกับดาวมฤตยูอยู่ในราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือมีความสุขจากความรักที่เพิ่งเริ่มต้น แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะเผลอทุ่มเทให้ทั้งใจและกายเพราะสิ่งที่คิดว่ามั่นคงถาวรก็อาจแปรเปลี่ยนไปได้อย่างรวดเร็ว ...ความสุขในวันนี้ อาจนำความทุกข์มาให้ในเวลาอีกไม่นาน!!

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน    วันที่ 16-18 วันดี ๆ ในสัปดาห์นี้ ที่อาจทำให้ได้ลาภผลจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ ได้กำไรจากการร่วมกิจกรรม ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

การงาน     เข้าร่วมสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้นในสัปดาห์นี้ อาจทำให้เกิดลาภผลตามมา แต่ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ  รวมถึงถ้ามีข้อสัญญา ผูกมัด หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรกระทำให้ชัดเจน โปร่งใส ถึงจะไม่ก่อให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลัง

ความรัก   ร่วมด้วยช่วยแบ่งปัน ทั้งความสุข สนุก หรือ ลาภผลประโยชน์ที่ได้มา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่วันที่ 21-22 ควรระวังสัญญาอะไรไว้กับเขา/เธอ รักษาสัญญาด้วย เพราะหากเชือนแชก็อาจทำให้วิวาทกัน  สำหรับคนโสด ทำกิจกรรม ร่วมสังสรรค์มิตรสหายก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ทำใจสักนิด เพราะก็แค่...ชั่วคราว!!          

ครอบครัว    ควรระวังหรือ เก็บรักษาเงินทอง ของมีค่าในบ้านไว้ในที่ที่ปลอดภัย โดยเฉพาะวันที่ 18-20 เพราะมีโอกาสที่จะสูญหายอย่างไร้ร่องรอย

โชคลาภ       วันที่ 16-17 การแสวงหาลาภผล รวมถึง ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลตอบแทน  แต่วันที่ 18-20 ควรระวัง โลภมาก ลาภหายหมด!!

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน    มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์จากกิจการ งานที่กระทำ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภเพิ่มเติมจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 19-20 ควรระวัง เงินทอง ลาภผลที่ได้มา อาจมีเหตุทำให้...หายไป

การงาน    วันที่ 16-18 งานใหม่ เริ่มต้นใหม่ โดยเฉพาะงานด้านศิลปะบันเทิง หรือเรื่องสวย ๆ งาม ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลสำเร็จที่น่าพึงใจ  มนุษย์เงินเดือน ก็ไม่ต้องวิ่งเต้น ไขว่คว้าหาตำแหน่ง ก็จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง หรือ ถูกเสนองานใหม่ ๆ รายได้ดีๆ ด้วย

ความรัก     ร่วมด้วยช่วยแบ่งปันทั้งความคิด ภารกิจที่กระทำ ลาภผลที่ได้มา รวมถึงความสุข สนุกหรรษาใดๆ ให้เขา/เธอของคุณมีส่วนร่วมด้วย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด กับความรักที่ต้องแสวงหา  ทั้งจากงาน ภารกิจ หรือ เข้าสมาคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสหายเหงาใจ!!!

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-18 ควรระวังอุบัติเหตุ ลื่น ล้ม ที่จะทำให้บริเวณศีรษะ ดวงตามีปัญหาได้

โชคลาภ     อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 20-22 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัย หรือ ถูกโน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินจำนวนมาก            

คำแนะนำ    จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎในวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล!!

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน    รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 16-18 ยังอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือจากคนที่อยู่แดนไกล แต่วันที่ 22 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้   

การงาน    ภารกิจ กิจกรรม งานโดยเฉพาะด้านอาหารแปรรูป สินค้าฟุ่มเฟือยอยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรงาม การติดต่อ เจรจากับสถาบันการเงินจะมีโอกาสมากขึ้น ที่จะทำให้สำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากหางานใหม่ สมัครงานในระยะนี้ จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก    ใส่ใจ อดทน อดกลั้นกับอารมณ์ขึ้นๆ ลง ๆ ของคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจเป็นคนต่างชาติที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่                                           

สุขภาพ     สตรีราศีสิงห์ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท โดยเฉพาะจากการเดินทางสมบุกสมบัน อาจทำให้เจ็บป่วย

โชคลาภ    การแสวงหาลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะกอบโกยผลกำไรได้อย่างเต็มที่ แต่ควรระวังการเข้าหุ้นร่วมลงทุนกับมิตรสหาย ที่มีโอกาสขาดทุน สูญเสีย                 

คำแนะนำ      จากวันที่ 14 เมษายน – 15 พฤษภาคม  พ.ศ. 2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า แนวทางใหม่ๆ ความคิดที่สร้างสรรค์จะนำไปสู่ความสำเร็จในอาชีพการงาน เป็นระยะเวลาที่โชว์เดี่ยวจะทำได้ดีกว่า สามารถจะทำงานที่ผู้อื่นล้มเหลว ทำไม่ได้ จนประสบความสำเร็จ แต่ควรระวังการทำงานร่วมกับผู้อื่นที่ความคิดเห็นต่าง ก็จะเป็นอุปสรรคทำให้ล้มเหลวอีกด้วยเช่นกัน

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน    การเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา อาจมีลาภผลตามมา แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เสียเปรียบ เสียโอกาสดีๆ อย่างน่าเสียดาย ซึ่งวันที่ 16-18 ควรระวังให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะสูญเสียโดยไม่คาดฝัน

การงาน   ธุรกิจ งานที่ติดต่อกับต่างประเทศ สัมพันธ์กับคนต่างชาติอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ที่สามารถต่อยอด ขยายงานออกไปได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรทำตัวลีบ ๆ  สงบเสงี่ยมโดยเฉพาะจากคำพูด การเขียน  เพราะอยู่ในระยะผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม

ความรัก      การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดร่วมกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ว่า เขา/เธอ คนนั้นมีคู่อยู่แล้ว  

ครอบครัว    ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลให้มากๆ  

โชคลาภ     การแสวงหาลาภผลใดๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความคิดลังเล โลเล ไม่แน่ใจ ก็อาจทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 24 เมษายน พ.ศ.2561 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ยังโคจรวิปริต ช้ากว่าปกติในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวัง คิด เขียน ช้า ปฏิบัติช้าจากการลังเล โลเล หรือไม่มีสมาธิ ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน  อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้สูญเสียเงินมากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากๆ

การงาน      กิจการที่ซื้อมา ขายไป เข้าเร็ว ออกเร็ว สามารถทำผลกำไรได้มากในระยะนี้ แต่วันที่ 16-17 ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะติดต่อสัมพันธ์ หรือนัดหมายสำคัญใด ๆ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา  เพราะอาจถูกเลื่อน หรือ ไม่ให้ความสนใจเท่าที่ควร

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อาจทำให้ได้รับของขวัญ ของฝากมีค่าแทนใจจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรระวัง ถ้าจะเดินทางไกลร่วมกันในวันที่ 20-22 อาจมีเหตุทำให้ขัดแย้งจนวิวาทกันได้ แต่สำหรับคนโสด ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้จากการเดินทาง

สุขภาพ      วันที่ 18-20 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

ครอบครัว     อย่ายุ่งเรื่องชาวบ้าน!! ปัญหาของญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เข้าไปข้องเกี่ยวด้วย อาจทำให้ถูกดึงเข้าไปร่วมวิวาทได้

โชคลาภ        อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากสิ่งที่ลงทุน หรือ สูญเสียไปแล้ว แต่เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 20 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการคบหาสมาคมกับมิตรคนใหม่ หรือรักที่เริ่มต้นอย่างร้อนแรง อารมณ์หุนหันพลันแล่น ก็อาจทำให้เสียรู้ ถูกแบล็คเมล์ได้

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน     รับมาก จ่ายมากโดยเฉพาะจากการเดินทางไกล ที่อาจให้ทั้งลาภ ผลประโยชน์ แต่ก็จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย แต่ควรระวังปัญหาจากเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจต้องใช้จ่ายเงินเพิ่มมากกว่าที่คิดไว้

การงาน    วันที่ 16-18 การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามที่หวัง  เป็นสัปดาห์เริ่มต้นแห่งการรื้อฟื้นของเก่าๆ จากลูกค้าที่เลิกติดต่อไปแล้ว หรือ โครงการที่เคยพับเก็บออกมาปัดฝุ่น พิจารณาใหม่ ก็อาจทำให้ลาภผลตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เพราะมีแต่เสียกับเสีย

ความรัก     แสดงให้เขา/เธอของคุณ เห็นว่า รักนี้มีแต่ให้ ให้ ให้อย่างไม่มีขีดจำกัด ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และวันที่ 20-22 ควรระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะกันได้ สำหรับคนโสด การ “ให้”  ก็จะเป็นโอกาสดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามา ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ครอบครัว   วันที่ 16-18 ควรหลีกเลี่ยงรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

สุขภาพ      สบายๆ แค่รักษาใจไม่ให้ขุ่นมัว ไม่ให้เครียด ก็จะหลีกเลี่ยง หรือ ผ่อนคลายอาการปวดศีรษะ ไมเกรน ปวดตาที่อาจเกิดขึ้นได้บ้าง

โชคลาภ    ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ถ้าคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิด การกระทำอย่างกล้าหาญ แต่รอบคอบ ระมัดระวัง ก็จะทำให้สำเร็จผลได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังประมาท เลินเล่อโดยเฉพาะจากการเดินทางหรือออกกำลังกายก็อาจทำให้เจ็บป่วย หรือ เจออุบัติเหตุได้

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน     ความคิดที่สร้างสรรค์ ขยันที่จะนำมากระทำอย่างจริงจังถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาเอง แต่วันที่ 22 ควรระวังรู้มาก ฉลาดเกินไป ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวง จนสูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน     ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี เริ่มต้นด้วยดี ก็มีโอกาสสำเร็จมากกว่าครึ่งแล้ว สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร รับพนักงาน ลูกจ้างใหม่ สัปดาห์นี้วันที่ 19-20 อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้คนดี มีทักษะเข้ามาร่วมงานด้วย

ความรัก     เริ่มต้นจากเอาใจเขา มาใส่ใจเรา จนถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องภายในครอบครัว ก็จะทำให้สัมพันธ์รักในสัปดาห์นี้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด รักใหม่ ความพยายามที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ควรยั้งใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง

สุขภาพ      วันที่ 19-20 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

ครอบครัว    วันที่ 16-17 ใส่ใจ บุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีปัญหาที่ทำให้ผิดหวัง สะเทือนใจ

โชคลาภ     อยู่ในเกณฑ์ดีในการแสวงหาโชคลาภ ที่จะทำให้ได้ผลดังที่หวัง แต่วันที่ 21-22 ควรระวัง อะไรที่ได้มาก็อาจถูกแรงกิเลส ที่จะทำให้หมดไปอย่างรวดเร็ว

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน       อาจได้เพิ่มเติมจากลาภโดยเสน่หา หรือจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่เป็นระยะคิดเร็ว ตัดสินใจอย่างเฉียบขาด รวดเร็ว ถึงจะมีโอกาสได้ผลดังที่หวัง

การงาน       เป็นระยะ “งานทำเงิน” โดยเฉพาะในเรื่องค้าขาย หรือ จะทำธุรกรรมทางการเงิน ติดต่อ สถาบันการเงิน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่อาจเจอ “ฟ้าผ่า” ในองค์กร จากตัวเองถูกโยกย้าย หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ถูกโยกย้าย ก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา ที่จะมากระชับเกลียวรักให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ธนาคาร สถาบันการเงิน อาจเป็นแหล่งสำคัญที่จะพบรักแบบ ...รักกุ๊กกิ๊ก

ครอบครัว     ดูแลญาติผู้ใหญ่ และคนในครอบครัวให้มีความสุขทั้งกาย ใจ ก็จะเป็นสิ่งมงคลที่จะทำให้เกิดสิ่งดีๆ ตามมาอีกมาก

โชคลาภ       วันที่ 19-20 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังโลภมาก ลาภหายหมดในพริบตา!!

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ได้ลาภผลตามมามหาศาล แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจากการเข้าสังคม พบปะมิตรสหาย ที่อาจสูงมากจนเป็นภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน        ธุรกิจครอบครัว ที่กระทำภายในบ้าน และ กิจการงานที่ทำอยู่ประจำ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร เจริญรุ่งเรือง ที่จะสามารถต่อยอด ขยายออกไปได้อีก มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่สนับสนุน ก็อาจทำให้ได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง  แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสำหรับภารกิจที่ต้องเดินทางข้ามจังหวัด โดยเฉพาะวันที่ 16-18 อาจมีอุปสรรค เหตุที่จะทำให้ล่าช้าหรือล้มเหลวด้วย

ความรัก     ใส่ใจ ดูแล บ้านให้สวยงามสะอาดตา ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็น เป็นสุข ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด วันที่ 16-18 การเดินทาง อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่อย่างไม่คาดฝัน แต่ต้องทำใจ เพราะต้องใช้เวลาอีกนานที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ     เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลร่างกายให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรัง โรคประจำตัวอย่างความดันโลหิตสูง

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย อย่าเชื่อในข้อมูลที่ได้มามากนัก เพราะมีโอกาสสูงที่จะ..เจ็บ!!           

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน     รายได้ รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน แต่วันที่ 16-18 งานใหม่ๆ จากความคิดที่สร้างสรรค์หรือ จากการเดินทาง วันที่ 19-20 ก็อาจทำให้เกิดลาภผลมากขึ้น แต่สุดสัปดาห์ควรระวังเหตุเกิดภายในครอบครัวที่อาจต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นด้วยเช่นกัน

การงาน     กระตือรือร้นให้มากขึ้น ถึงจะทำให้ภารกิจ งานที่ทำสำเร็จอย่างรวดเร็ว และสัปดาห์นี้วันที่ 19-21 การติดต่อ สัมพันธ์ ติดตาม หรือโดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ อยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผูกมิตรไมตรีกับเพื่อนร่วมงานให้มาก ๆ ก็จะได้รับสิ่งดี ๆ มีคุณค่าคืนกลับมาเหลือคณานับ

ความรัก       สัปดาห์แห่งการร่วมกันที่จะแบ่งปันทั้งความคิดเห็น กิจกรรม การเดินทางท่องเที่ยว ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ ไม่ชืดชา น่าเบื่อหน่ายนัก แต่สำหรับ “ใจ” ที่แบ่งเป็นสอง ที่ลังเล โลเล ไม่แน่ใจ ระวังเลือกนานไปจะไม่เหลือใครเลย สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว    สุดสัปดาห์ควรระวังที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้เรื่องลุกลามบานปลายได้

สุขภาพ      เงินทองของบาดใจ วันที่ 16-18 ควรระวังอาจเป็นเหตุทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ     อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่จะลงทุน เสี่ยงโชค ใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ     นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook