ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน    วันที่ 16-18 วันดี ๆ ในสัปดาห์นี้ ที่อาจทำให้ได้ลาภผลจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ ได้กำไรจากการร่วมกิจกรรม ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

การงาน     เข้าร่วมสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้นในสัปดาห์นี้ อาจทำให้เกิดลาภผลตามมา แต่ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ  รวมถึงถ้ามีข้อสัญญา ผูกมัด หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรกระทำให้ชัดเจน โปร่งใส ถึงจะไม่ก่อให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลัง

ความรัก   ร่วมด้วยช่วยแบ่งปัน ทั้งความสุข สนุก หรือ ลาภผลประโยชน์ที่ได้มา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่วันที่ 21-22 ควรระวังสัญญาอะไรไว้กับเขา/เธอ รักษาสัญญาด้วย เพราะหากเชือนแชก็อาจทำให้วิวาทกัน  สำหรับคนโสด ทำกิจกรรม ร่วมสังสรรค์มิตรสหายก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ทำใจสักนิด เพราะก็แค่...ชั่วคราว!!          

ครอบครัว    ควรระวังหรือ เก็บรักษาเงินทอง ของมีค่าในบ้านไว้ในที่ที่ปลอดภัย โดยเฉพาะวันที่ 18-20 เพราะมีโอกาสที่จะสูญหายอย่างไร้ร่องรอย

โชคลาภ       วันที่ 16-17 การแสวงหาลาภผล รวมถึง ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลตอบแทน  แต่วันที่ 18-20 ควรระวัง โลภมาก ลาภหายหมด!!

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook