ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังมีเกณฑ์ได้โชคมีลาภผลอย่างต่อเนื่อง แต่เริ่มต้นสัปดาห์ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินไป ก็อาจทำให้รายจ่ายเกินกว่ารายรับมากเช่นกัน และวันที่ 21-22 ควรระวัง คิดช้า พูดช้า  อาจทำให้เสียโอกาสที่พึงมี พึงได้

การงาน       การให้ความช่วยเหลือ สงเคราะห์ ให้ทานผู้อื่นอย่างไม่คาดหวังสิ่งตอบแทน ก็จะมีโอกาสได้สิ่งดี ๆ คืนกลับมาอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังการมองโลกในแง่ดีเกินไปในการติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพศตรงข้ามที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบรื่น วันที่ 21-22 ควรระวังที่จะขัดแย้ง มีปากเสียง วิวาทกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้หมางใจ มีปัญหาคาใจกันไปอีกนาน สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ก็ไม่ต้องไขว่คว้าหารักจากที่ไหน วันที่ 16-18 อาจได้พบเขา/เธอ คนนั้นอย่างไม่คาดฝัน แต่ทำใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะแค่ผ่านมา แล้วก็ผ่านไป

ครอบครัว       วันที่ 16-18 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ด้วยเช่นกัน

สุขภาพ      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ความเร็ว” การตัดสินใจไม่รอบคอบ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรระวังการตัดสินใจที่ลังเล รีรอ ก็อาจทำให้เสียโอกาสจนขาดทุนได้     

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 20 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะสถิตร่วมกับดาวมฤตยูอยู่ในราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือมีความสุขจากความรักที่เพิ่งเริ่มต้น แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะเผลอทุ่มเทให้ทั้งใจและกายเพราะสิ่งที่คิดว่ามั่นคงถาวรก็อาจแปรเปลี่ยนไปได้อย่างรวดเร็ว ...ความสุขในวันนี้ อาจนำความทุกข์มาให้ในเวลาอีกไม่นาน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook