ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคมีลาภเพิ่มเติมจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา ที่มีเกณฑ์สูงมากในระยะนี้ด้วย

การงาน      ขยันโฆษณา เผยแพร่ ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา โดยเฉพาะกิจการซื้อขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์  จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการแสดงอารมณ์ หรือ คำพูดที่แสดงถึงความวิตกกังวล หรือ ท้อแท้ ทอดอาลัยกับผู้ใหญ่ เพราะมีโอกาสเสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือไปเลย

ความรัก     รักรื่นรมย์สำหรับผู้รู้จักรัก เพราะสัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้โซ่ทองมาคล้องรัก ผูกใจให้เสน่หากันมากขึ้น สำหรับคนโสด รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ กับคนใกล้ตัว หรือ บ้านใกล้เรือนเคียงอาจเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะระหว่างเทศกาลมหาสงกรานต์สัปดาห์นี้!!

สุขภาพ     ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บไม่สบายได้

ครอบครัว     วันที่ 13-15 อวยพร ขอพรจากญาติผู้ใหญ่ จะนำสิริมงคลมาสู่ชีวิต ระวังคำพูดที่ออกจากใจที่ไม่ได้คิด ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้ท่านเสียใจ น้อยใจได้

โชคลาภ       อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรระวัง โลภมากไป ลาภก็หายหมดได้เช่นกัน

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook