ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน       สัปดาห์แห่งการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่ได้เคยลงทุน ลงแรงไปแล้ว จนอาจก่อให้เกิดลาภผลตามมา รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ยังควรออมเงินไว้เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายจำเป็นฉุกเฉินในครอบครัวที่อาจเป็นเงินจำนวนมากด้วย

การงาน      การติดต่อสัมพันธ์ หรือ ทำสัญญากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะวันที่ 13-15 ควรให้ชัดเจน ไม่คลุมเครือ เพราะอาจทำให้ภารกิจ งานนั้น ๆ มีปัญหาตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน การเสนอแผนงาน โครงการใหม่ใดๆ ควรขอความเห็นชอบกับ “ผู้ใหญ่” เป็นการส่วนตัวก่อน ไม่อย่างนั้นอาจถูกเขม่นได้

ความรัก     ไม่จุกจิก ไม่จู้จี้ ไม่แสดงอำนาจใส่ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สุดสัปดาห์อาจได้รับของขวัญ ของมีค่าจากเขา/เธอ ที่จะทำให้ตื่นตา ตื่นใจ สำหรับคนโสด เข้าร่วมเทศกาลงานรื่นเริง ปีใหม่แบบไทย ๆ อาจได้พบเจอคนรักเก่าที่เฝ้าถวิลหามานาน

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 11-13 ควรระวังถ้ามีโรคเรื้อรัง เป็น ๆ หาย ๆ ก็อาจกลับมากำเริบขึ้นอีกได้

ครอบครัว       ยังควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook