อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีกุมภ์

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีกุมภ์

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์ทำให้ผู้คนไวต่อความรู้สึกและขี้กังวลมากขึ้น พวกเขามีความต้องการอิสรภาพและการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่รู้ตัว ดังนั้นจึงอาจมีความต้องการการเปลี่ยนแปลงสภาพของสิ่งต่างๆ ที่เป็นอยู่ อย่างน้อยที่สุดก็อยากเปลี่ยนแปลงอะไรที่เกี่ยวกับบ้านที่สามารถจัดการได้ในช่วงเวลาหนึ่ง จนกระทั่งดวงจันทร์ไล่หลังราศีกุมภ์ การทำงานตามกิจวัตรประจำวัน จะทำให้แก้ปัญหาของแต่ละวันได้ยากขึ้น นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ที่น่าสนใจและไม่ธรรมดา ในช่วงนี้ความผิดพลาดที่ร้ายแรงอาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่ออาชีพและธุรกิจ แต่จะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการวิจัย การคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ และแนวความคิดใหม่ๆ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการให้ความสำคัญกับเรื่องของอนาคต แต่คุณจะต้องประเมินโอกาสตามความเป็นจริงโดยไม่ควรให้จินตนาการมามีอำนาจเหนือกว่า ช่วงนี้คุณควรคิดอย่างรอบคอบก่อนที่จะพูดออกมา

ดวงจันทร์ในราศีกุมภ์จะนำมาซึ่งความประหลาดใจ การได้พบกับคนที่น่าสนใจ การพบกับเพื่อนเก่า การคาดเดาความจริงและลางสังหรณ์ พฤติกรรมของคนอื่นจะไม่อาจคาดเดาได้และไม่ปกติ จะเกิดความต้องการที่จะอยู่กับเพื่อนฝูงเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการเมือง การปฏิรูป และปัญหาทางด้านวิทยาศาสตร์ รวมถึงการใช้เวลาอยู่กับงานอดิเรกที่ต้องใช้สมอง (เช่นหมากรุก หมากฮอส ไพ่บริดจ์) ในช่วงนี้ผู้หญิงจะอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงมากกว่าผู้ชาย และควรฟังคำแนะนำของพวกเธอ โดยเฉพาะคำแนะนำของแม่ เด็กๆ อาจประหลาดใจกับการแสดงกลที่ไม่ได้คาดหมาย ช่วงนี้เด็กๆ จะมีความอยากรู้อยากเห็นตามปกติและกลายเป็นผู้ใหญ่ที่มีคำถามมากขึ้น

มุมของดวงจันทร์ที่ส่งผลให้เกิดความเครียด จะส่งผลให้เกิดการเรียกร้องความสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะถ้าทำมุมกับดาวอังคาร ดาวเสาร์ และดาวที่อยู่ไกลกว่านั้น ช่วงนี้จิตใจที่ต้องการอิสรภาพจนทำลายความตั้งใจของผู้คน จะผ่อนคลายลงและถูกกระตุ้นได้ง่าย มีความโง่เขลาจนอาจทำลายสิ่งของ ความรู้สึกถึงอันตรายจะชัดเจนขึ้น ในทางกลับกัน ความมั่นใจในตนเองก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ดังนั้นช่วงนี้ความเสียหายจึงเกิดเยอะขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ในขณะเดียวกันก็เพิ่มข้อผิดพลาดที่คล้ายๆ กันในเรื่องที่เกี่ยวกับไฟฟ้าและวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ความผิดพลาดทางการสื่อสาร อุบัติเหตุในการขนส่ง และอุบัติเหตุอื่นๆ ซึ่งมักเกิดขึ้นโดยไม่ตั้งใจ บางครั้งสิ่งเหล่านี้ก็ไม่ได้เป็นความจริงที่เรียกว่า “ปัจจัยจากมนุษย์” เสมอไป

 

ดวงจันทร์ในราศีกุมภ์

ดวงจันทร์ในราศีกุมภ์ก็ไม่ใช่สิ่งที่แย่นัก เพราะทำให้ผู้คนมีความอ่อนโยนและอ่อนไหว ราศีกุมภ์ในทางโหราศาสตร์ เป็นราศีแห่งการคิดอย่างมีเหตุผลและเป็นราศีแห่งความรู้ของมนุษย์ มุมของดวงจันทร์จะปรากฏในลักษณะของเหตุผลและการเห็นแก่ผู้อื่นซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้คน ชาวราศีกุมภ์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ จะเป็นคนมีเหตุผล มีญาณหยั่งรู้ และมีจินตนาการ พวกเขาจะจัดสมดุลและประเมินทุกสิ่งและทุกคนอย่างถูกต้อง

ปฏิกิริยาตอบสนองอย่างเป็นกลางต่อความประทับใจที่พวกเขาได้รับจากโลกภายนอก จะเป็นความต้องการที่บ่งบอกถึงสิ่งที่พวกเขาเห็นและได้ยินอย่างไม่มีอคติ เป็นวิทยาศาสตร์ และมีความเมตตาในฐานะมนุษย์ ดวงจันทร์จะไม่ได้ให้ผลอย่างสุดโต่ง แนวทางที่ชาวราศีกุมภ์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์จะไม่ได้เกี่ยวข้องกับความรู้สึกหรือจิตใจล้วนๆ พวกเขามีความหลักแหลมแต่ก็ไม่ได้มีความเป็นกลางมากพอ

ดวงจันทร์ในราศีกุมภ์ได้มอบพรสวรรค์ที่จะแสดงออกถึงความฉลาดหลักแหลม ชาวราศีกุมภ์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ส่วนใหญ่จะเป็นคู่สนทนาที่มีไหวพริบและมีมิตรไมตรีที่ยอดเยี่ยม พวกเขาให้ความสนใจกับการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คน สังคม และการพัฒนาสติปัญญา มีความสนใจที่กว้างขวาง ชอบที่จะสื่อสารกับผู้คนที่มีความแตกต่างกัน รู้สึกสนใจในปัญหาของคนอื่น อย่างไรก็ตาม ในทิศตรงข้ามกับราศีของดวงจันทร์ที่ทำมุม 120 องศา ราศีธาตุน้ำ (ราศีกรกฎ ราศีพิจิก ราศีมีน) เกิดขึ้นในดวงจันทร์ของราศีกุมภ์ สัมพันธ์กับอารมณ์ที่ไม่มั่นคงซึ่งอาจเปลี่ยนชีวิตได้ พวกเขาไม่อาจทนต่อการจัดการกับผู้คนที่มักไม่มีส่วนร่วมได้

สำหรับสิ่งที่ชอบของชาวราศีกุมภ์ พวกเขามีความสนใจหลักๆ ในเรื่องของความคิด ปรัชญา และความรู้ในขั้นสูง พวกเขาชอบวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม และมีความสุขกับการได้พูดถึงประเด็นเหล่านี้กับคู่หู คนที่ไม่ปกติ สถานที่ที่ไม่ธรรมดา โครงการที่ไม่ธรรมดา เหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่พวกเขาสนใจมากที่สุด

 

ดวงจันทร์ในราศีกุมภ์ – ผลกระทบจากแต่ละช่วงของดวงจันทร์

คืนเดือนมืดในราศีกุมภ์  เป็นวันที่ดีสำหรับไปเดทติ้งคลับ การติดต่อกับเพื่อน การได้คุยกับคนคอเดียวกัน

ข้างขึ้นในราศีกุมภ์  ผู้คนมีแนวโน้มที่จะมอบความรักให้กับคนจนและช่วยเหลือพวกเขา ดวงจันทร์ภายใต้ราศีกุมภ์จะดึงดูดให้เกิดความสนใจในความทุกข์ยากของเพื่อนมนุษย์ ในช่วงนี้ควรบริจาคทาน เป็นสปอนเซอร์ ให้อาหารและเสื้อผ้าแก่คนที่ต้องการสิ่งเหล่านี้

วันเพ็ญในราศีกุมภ์  ช่วงนี้จะมีบางอย่างแปลกๆ เกิดขึ้นกับเวลา เช่น การคำนวณเพื่อรอคอยความผิดหวัง จะดีกว่าถ้าไม่นัดหมายเรื่องสำคัญในเชิงธุรกิจในช่วงนี้ โดยเฉพาะถ้าคนอื่นเป็นคนไม่รักษาเวลา

ข้างแรมในราศีกุมภ์  ไม่ควรให้คนอื่นเข้ามาในใจ ถ้าคนอื่นสร้างแรงบันดาลใจในเรื่องความเชื่อของคุณ ต่อมาคุณอาจต้องอับอายขายหน้า ช่วงนี้คุณควรอ่านหนังสือ เพราะหนังสือจะช่วยให้จิตใจของคุณเกิดความกลมกลืน

 

สิ่งที่ควรทำภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกุมภ์

ดวงจันทร์ในราศีกุมภ์ช่วยเปิดรับ “มรดกที่ทิ้งไว้” เพื่อส่งผ่านความรู้ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการเข้าชมรม องค์กรการกุศล องค์กรด้านการวิจัย การผูกสัมพันธ์และเปิดใจกับคนใหม่ๆ

ชาวราศีเมษ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกุมภ์ คุณควรติดต่อสื่อสารกับเพื่อนฝูงและวางแผนเกี่ยวกับอนาคต

ชาวราศีพฤษภ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกุมภ์ คุณควรพูดอย่างเปิดใจในการทำงานและทำตามเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จ

ชาวราศีเมถุน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกุมภ์ คุณควรไปเปิดโลกทัศน์ เข้าวัด หรือออกเดินทางท่องเที่ยวบ้าง

ชาวราศีกรกฎ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกุมภ์ คุณควรปฏิบัติตามกฎหมาย จัดการกับการอุปการะเด็ก ภาษี และใช้เวลากับคนที่คุ้นเคย

ชาวราศีสิงห์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกุมภ์ คุณควรพัฒนาความสัมพันธ์ส่วนตัวและความสัมพันธ์เชิงธุรกิจ รวมถึงการสื่อสารกับคนอื่น

ชาวราศีกันย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกุมภ์ คุณควรใส่ใจสุขภาพและให้ความสนใจกับงานและหน้าที่ในแต่ละวัน

ชาวราศีตุลย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกุมภ์ คุณควรสานสัมพันธ์อย่างการไปเดทสุดโรแมนติก หว่านเสน่ห์ และรู้จักคนใหม่ๆ บ้าง คุณควรใช้เวลาไปกับการสร้างสรรค์และการสื่อสารกับเด็กๆ

ชาวราศีพิจิก - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกุมภ์ คุณควรเอาใจใส่ครอบครัว พูดคุยกับพ่อแม่ และตกแต่งบ้าน

ชาวราศีธนู - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกุมภ์ คุณควรสื่อสารเจรจาทางด้านธุรกิจเพื่อพิสูจน์ตัวเอง แสดงความคิดเห็น และอย่าลืมที่จะออกไปเที่ยวเล่นบ้าง

ชาวราศีมังกร - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกุมภ์ คุณควรสะสางเรื่องทางการเงิน การช็อปปิ้ง และการให้ของขวัญ

ชาวราศีกุมภ์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกุมภ์ คุณควรใส่ใจกับรูปลักษณ์ภายนอกและคำแนะนำด้านความงาม

ชาวราศีมีน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีกุมภ์ คุณควรพักผ่อนให้เพียงพอ อนุญาตให้ตัวเองผ่อนคลายบ้าง

 

ดวงจันทร์ในราศีกุมภ์ – สุขภาพ

ตามจักรราศี ดวงจันทร์ในราศีกุมภ์ จะช่วยเพิ่มความไวต่อความรู้สึกบริเวณข้อเท้า และข้อต่อข้อเท้าที่ไม่ปกติ รวมถึงการอักเสบของหลอดเลือด ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะใช้ขี้ผึ้งดีๆ ทาลงบนข้อเท้าและยกเท้าให้สูงขึ้น เมื่อเส้นเลือดดำมีแนวโน้มที่จะขยายตัว ก็ไม่ควรใช้เวลาช่วงนี้อยู่ที่ใดที่หนึ่งเป็นเวลานาน ในวันของราศีกุมภ์ การดับร้อนด้วยน้ำ การมีกิจกรรมทางกายเพื่อให้ร่างกายกระฉับกระเฉงจะมีประสิทธิภาพมาก ในช่วงนี้น้ำจะให้ผลที่เป็นคุณต่อร่างกาย ยกเว้นแอลกอฮอล์

เมื่อดวงจันทร์เข้าสู่ราศีกุมภ์ ไม่ควรผ่าตัดบริเวณที่เกี่ยวข้องกับขา และข้อต่อทั้งหมด ไม่ควรรบกวนการทำงานของระบบประสาทโดยเฉพาะดวงตา ดวงตาในช่วงนี้มีความอ่อนแอ ช่วงนี้การเดินมีความยากลำบาก ควรลดจำนวนการปีนเขาในระยะทางไกลๆ เท่าที่จะเป็นไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการยืนอยู่ในที่ใดที่หนึ่งเป็นเวลานานๆ ช่วงนี้ระบบประสาทจะไม่สามารถทนต่อเรื่องที่ประดังประเดเข้ามาได้ ดังนั้นจึงควรสร้างบรรยากาศแห่งความสงบและสบาย

ในวันของราศีกุมภ์ ไม่ควรผ่าตัดเยื่อหุ้มกระดูก หน้าแข้งและข้อเท้า น่องและเส้นเอ็น หากเป็นไปได้ควรหลีกเลี่ยงการผ่าตัดไส้ติ่ง สมอง ระบบประสาท และอวัยวะที่เกี่ยวข้องกับความดันโลหิต

เมื่อดวงจันทร์เข้าสู่ราศีกุมภ์จะสามารถผ่าตัดหัวใจได้ ช่วงนี้การผ่าตัดจะประสบความสำเร็จ ซึ่งรวมถึงการเพิ่มความตึงเครียดให้กับหัวใจ ระบบไหลเวียนโลหิต เพื่อกระจายเลือดไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย (แน่นอนว่าขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของคุณด้วย)

 

ดวงจันทร์ในราศีกุมภ์ – ทรงผม

ดวงจันทร์ในราศีกุมภ์ให้ผลเป็นกลางต่อการตัดผมโดยใช้กรรไกรหรือเครื่องตัดผม การรักษาอาการปวดร้าวไปถึงเท้าจะได้ผลดี ช่วงนี้สามารถทำการศัลยกรรมในช่องปาก เพื่อเอาเนื้อร้ายออกได้ ซึ่งรวมถึงการทำเล็บเท้า การแต่งเล็บ การสักเพื่อความสวยงาม เช่น การสักคิ้วหรือสักปาก การฟื้นฟูผิวในช่วงของราศีกุมภ์จะไม่เกิดประโยชน์ การศัลยกรรมพลาสติกส่วนใหญ่จะไม่ให้ผลที่เป็นบวก

 

ดวงจันทร์ในราศีกุมภ์ – ความงาม

เมื่อดวงจันทร์เข้าสู่ราศีกุมภ์ การรักษาโดยใช้ไฟฟ้า การดื่มชาสมุนไพร การมาสก์ การทาครีม จะส่งผลต่อการรักษาอย่างมาก สิ่งสำคัญสำหรับกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับเครื่องสำอางคือการมาสก์เพื่อลดริ้วรอยบนใบหน้า การทำให้ผิวเรียบโดยใช้ชาสมุนไพร วิตามิน A, C และ E กรดผลไม้ในอาหาร และการมาสก์ด้วยเครื่องสำอาง ครีม ซึ่งรวมถึงซิลิโคน (ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่สกัดจากธรรมชาติในราศีกุมภ์) วันของราศีกุมภ์จะถูกกำหนดจากความสนใจในสิ่งที่ไม่ธรรมดา เช่น การแต่งหน้าแบบแฟนซี ความตื่นเต้นไปกับกลิ่นหรือเครื่องสำอางที่มีการออกแบบใหม่ๆ

 

ดวงจันทร์ในราศีกุมภ์ – การเพาะปลูก

ช่วงราศีกุมภ์เป็นช่วงเวลาที่ไม่ให้ผลผลิต ไม่ว่าจะทำอะไร ผลผลิตก็จะตกต่ำไม่เว้นแม้แต่วัชพืช ดังนั้น “ให้งดกิจกรรมเกี่ยวกับการสร้างผลผลิต” ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาของการกำจัดวัชพืชและจัดการกับศัตรูพืช คุณสามารถเก็บเกี่ยวและบรรจุกระป๋องได้ การดูแลพืชผลซึ่งให้เมล็ดไม่ควรรดน้ำ และไม่ต้องพ่นยา ระมัดระวังอย่าทำให้พืชผลพลิกคว่ำ

ในวันของราศีกุมภ์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์  ไม่ควรจัดการกับพืชผล ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการเพาะปลูก การจัดการกับศัตรูพืช การเก็บผลไม้ และเก็บผักที่มีราก การจัดการกับวัชพืช การทำความสะอาดทางเดินสวน และการตกแต่งสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook