อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีตุลย์

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีตุลย์

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงจันทร์ในราศีตุลย์ช่วยให้อารมณ์ดี ผู้คนจะมีการติดต่อสื่อสารกัน พวกเขาจะชอบงานบันเทิงและงานเฉลิมฉลอง ควรใช้เวลาในการพบปะสังสรรค์เพื่อพบเพื่อนฝูง ไปดูหนังที่โรงหนัง ชมนิทรรศการ เพื่อให้เกิดความสร้างสรรค์ ช่วงนี้ผู้คนจะชื่นชอบการสรรเสริญเยินยอ อยากได้ยินแต่คำพูดที่น่าพอใจ และหวั่นไหวกับความสวยความงามได้ง่าย รวมถึงให้ความสนใจกับเพศตรงข้ามมากเป็นพิเศษ เป็นช่วงที่ควรพัฒนาความสัมพันธ์กับญาติและเพื่อนฝูง

ดวงจันทร์ในราศีตุลย์ส่งผลให้ช่วงนี้จะได้พบเจอกับคนใหม่ๆ แต่ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้จะเป็นความสัมพันธ์ที่ฉาบฉวยและเป็นความสัมพันธ์ในระยะสั้นๆ เท่านั้น พร้อมที่จะแยกย้ายกันไปได้อย่างง่ายดาย การตัดสินใจในช่วงนี้จะเปลี่ยนแปลงได้ง่าย แม้ผู้คนมีแนวโน้มที่จะถกเถียง ทะเลาะกัน แต่ก็ไปไม่ถึงขั้นทะเลาะกันได้ เพราะราศีตุลย์จะช่วยให้เกิดการประนีประนอมอย่างแยบยล ทำให้ผู้คนเต็มใจที่จะเป็นหุ้นส่วนกันและเจรจาด้วยสันติวิธี การสร้างบรรยากาศ เช่น วางดอกไม้ เทียน บนโต๊ะ เปิดดนตรีเบาๆ มีไวน์และของหวาน สามารถช่วยได้ ช่วงนี้เด็กๆ จะซุกซนและต้องการผู้นำที่เงียบสงบ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาของความสวยงาม ความกลมกลืน และสุขภาพ เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการไปดูหนังที่โรงหนัง ชมคอนเสิร์ต ควรพยายามเดินให้มากขึ้น

เมื่อดวงจันทร์เคลื่อนเข้าสู่มุมตรงกันข้ามกับราศี จะส่งผลให้เกิดความเลินเล่อ การคุยโม้โอ้อวดได้ง่าย อาจเกิดความรู้สึกชิงดีชิงเด่น อิจฉาริษยา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้หญิง เป็นช่วงที่อันตรายต่อการทะเลาะกัน การออกอุบาย การกุข่าวโคมลอย การกระทบกระทั่ง และการต่อสู้

 

ดวงจันทร์ในราศีตุลย์

ราศีตุลย์ ราศีแห่งการรับรู้ถึงสุนทรีย์ ราศีตุลย์จะได้รับอิทธิพลด้านความโรแมนติกจากดวงจันทร์ คือรู้วิธีที่จะชื่นชมความงามและศิลปะ มีวิสัยทัศน์ที่แหลมคมทางด้านศิลปะ พวกเขาดูแตกต่างจากคนอื่น เพราะมีความสนใจต่อสิ่งแวดล้อมรอบตัวและผู้คนมากกว่า พวกเขามีทัศนคติที่เปิดรับและเป็นมิตรกับคนทั่วไปได้ง่าย อย่างไรก็ตาม พวกเขามีแนวโน้มที่จะให้คุณค่ากับสิ่งที่ทำให้ชีวิตสวยงามและน่าพึงใจ รังเกียจความหยาบคาย คำหยาบ และการปะทะกัน ชาวราศีตุลย์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์มีความลำบากในการเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ไม่น่าพึงพอใจ ส่วนใหญ่แล้วพวกเขาจะพยายามจินตนาการถึงเหตุการณ์ดีๆ ที่เกิดขึ้นครั้งล่าสุด

ชาวราศีตุลย์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ จะพยายามทำให้สิ่งแวดล้อมรอบตัวมีแต่ความสวยงามและสะดวกสบาย เพื่อให้ชีวิตมีแต่ความสงบ และถ้าเป็นไปได้ก็จะจัดสภาพแวดล้อมให้มีความหรูหรา ชาวราศีตุลย์ส่วนใหญ่ชอบที่จะใช้เวลาในการจัดห้องด้วยดอกไม้ ชอบแสดงความชื่นชอบต่อสิ่งสวยงาม ชาวราศีตุลย์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์พอใจกับการใช้เงินของตัวเอง (หรือบางทีก็เป็นเงินของคนอื่น) ไปกับสิ่งที่พวกเขาหลงใหล ถ้าไปช็อปปิ้ง พวกเขาจะรีบไปดูเสื้อผ้า จินตนาการว่าถ้าเสื้อผ้าพวกนั้นแขวนอยู่ในตู้ของพวกเขาแล้วจะเป็นอย่างไร พวกเขาจะให้ความสำคัญกับของประดับอย่าง ถ้วยชามลายครามหรือคริสตัล หน้าผ้าปูโต๊ะที่ปักเย็บอย่างสวยงาม ดอกไม้ และเทียนประดับ ไม่น้อยไปกว่ารสชาติของอาหารเลยทีเดียว

ดวงจันทร์ในราศีตุลย์ช่วยจัดสมดุลให้กับชาวราศีตุลย์ ให้มีใจที่เปิดกว้าง เป็นอิสระ และพยายามประเมินโลกด้วยความใจเย็นและมีเหตุผล ตำแหน่งของดวงจันทร์นี้ส่งผลให้ชาวราศีตุลย์เป็นคนมีเสน่ห์อย่างมากและช่วยให้เข้ากับคนอื่นได้ดี ชาวราศีตุลย์ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ จะมีความเข้าใจในมุมมองของตนเองและในขณะเดียวกัน ก็ไม่พลาดที่จะรู้ถึงความสนใจของตัวเอง

 

ดวงจันทร์ในราศีตุลย์ – ผลกระทบจากแต่ละช่วงของดวงจันทร์

คืนเดือนมืดในราศีตุลย์  เป็นวันที่เหมาะกับการแต่งงาน การมีครอบครัวใหม่ และจะเป็นเรื่องแปลกถ้าหย่ากันในวันนี้ การตัดสินใจในช่วงที่ดวงจันทร์เข้าสู่ราศีตุลย์จะไม่ใช่ช่วงที่แย่ที่สุด แต่อาจเป็นช่วงที่ดีที่สุด

ข้างขึ้นในราศีตุลย์  เป็นช่วงของการดูแลความสัมพันธ์ และคิดเกี่ยวกับคนที่คุณมีความสัมพันธ์ใกล้ชิด ในวันที่ดวงจันทร์เข้าสู่ราศีตุลย์คุณจะมีทัศนคติต่อผู้คนตามความเป็นจริงและจะสามารถจัดการกับความสัมพันธ์กับคนที่จะเป็นเพื่อนกันได้ในอนาคต แต่สำหรับบางคนก็อาจจะตัดความสัมพันธ์ฉันเพื่อนได้

วันเพ็ญในราศีตุลย์  เป็นช่วงเวลาแห่งการประนีประนอม คุณมีแนวโน้มที่จะมียอมตามและได้รับความคาดหวังจากคู่ครองให้ทำแบบเดียวกัน

ข้างแรมในราศีตุลย์  อย่าเพิ่งตัดสินใจในช่วงนี้ คุณควรลองฟังตัวคุณเอง มันจะทำให้คุณเข้าใจถึงวิถีทางที่ถูกต้อง

 

สิ่งที่ควรทำภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีตุลย์

ดวงจันทร์ในราศีตุลย์ช่วยให้คุณพบกับคู่หูที่เข้ากันได้ดี ซึ่งจะช่วยให้ค้นพบความต้องการของตลาดเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่มีประสิทธิภาพ ประสบความสำเร็จในธุรกิจและไปสู่จุดสูงสุดขององค์กร

ชาวราศีเมษ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีตุลย์ คุณควรพัฒนาความสัมพันธ์ส่วนตัวและความสัมพันธ์เชิงธุรกิจ รวมถึงการสื่อสารกับคนอื่น

ชาวราศีพฤษภ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีตุลย์ คุณควรใส่ใจสุขภาพและให้ความสนใจกับงานและหน้าที่ในแต่ละวัน

ชาวราศีเมถุน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีตุลย์ คุณควรสานสัมพันธ์อย่างการไปเดทสุดโรแมนติก หว่านเสน่ห์ และรู้จักคนใหม่ๆ บ้าง คุณควรใช้เวลาไปกับการสร้างสรรค์และการสื่อสารกับเด็กๆ

ชาวราศีกรกฎ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีตุลย์ คุณควรเอาใจใส่ครอบครัว พูดคุยกับพ่อแม่ และตกแต่งบ้าน

ชาวราศีสิงห์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีตุลย์ คุณควรสื่อสารเจรจาทางด้านธุรกิจเพื่อพิสูจน์ตัวเอง แสดงความคิดเห็น และอย่าลืมที่จะออกไปเที่ยวเล่นบ้าง

ชาวราศีกันย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีตุลย์ คุณควรสะสางเรื่องทางการเงิน การช็อปปิ้ง และการให้ของขวัญ

ชาวราศีตุลย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีตุลย์ คุณควรใส่ใจกับรูปลักษณ์ภายนอกและคำแนะนำด้านความงาม

ชาวราศีพิจิก - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีตุลย์ คุณควรพักผ่อนให้เพียงพอ อนุญาตให้ตัวเองผ่อนคลายบ้าง

ชาวราศีธนู - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีตุลย์ คุณควรติดต่อสื่อสารกับเพื่อนฝูงและวางแผนเกี่ยวกับอนาคต

ชาวราศีมังกร - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีตุลย์ คุณควรพูดอย่างเปิดใจในการทำงานและทำตามเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จ

ชาวราศีกุมภ์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีตุลย์ คุณควรไปเปิดโลกทัศน์ เข้าวัด หรือออกเดินทางท่องเที่ยวบ้าง

ชาวราศีมีน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีตุลย์ คุณควรปฏิบัติตามกฎหมาย จัดการกับการอุปการะเด็ก ภาษี และใช้เวลากับคนที่คุ้นเคย

 

ดวงจันทร์ในราศีตุลย์ – สุขภาพ

ดวงจันทร์ในราศีตุลย์ ทำให้อวัยวะและระบบในร่างกายต่อไปนี้มีความอ่อนแอมากขึ้น ได้แก่ บริเวณสะโพก ไต กระเพาะปัสสาวะ และระบบเหลือง การอักเสบของไตและกระเพาะปัสสาวะจะเกิดขึ้นในช่วงนี้บ่อยกว่าปกติ ควรให้ความสนใจเป็นพิเศษ อย่าเพิกเฉยกับอาการเกี่ยวกับไตและกระเพาะปัสสาวะ ไม่ควรนั่งบนหิน หรือหญ้าที่เปียกชื้น

ในช่วงดวงจันทร์ในราศีตุลย์ ผู้คนควรระมัดระวังเกี่ยวกับโรคเบาหวานและโรคที่เกี่ยวกับตับอ่อน ซึ่งอาจทำให้เกิดการเจ็บป่วยอย่างฉับพลัน ดังนั้น ช่วงนี้ ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษเกี่ยวกับอาหารและงดเว้นการบริโภคเครื่องดื่มมากจนเกินไป รวมถึงควรงดแอลกอฮอล์

วันของราศีตุลย์เป็นช่วงที่เหมาะกับการศัลยกรรมพลาสติกบริเวณใบหน้าและลำคอ ตกแต่งรูปจมูก หู คาง ปลูกผม และจัดการกับขนคิ้วและขนตา การรักษาหู ตา และฟันจะได้ผลดี ดวงจันทร์ในราศีตุลย์จะช่วยให้ช่วงนี้เหมาะกับการเริ่มต้นกำจัดน้ำหนักส่วนเกิน การออกกำลังกายบริเวณดวงตา การออกกำลังกายแบบยืดเหยียดกระดูกสันหลัง การนวดตัว จะได้ประโยชน์เต็มที่ ในวันของราศีตุลย์ การผ่าตัดที่ไต ต่อมหมวกไต ม้าม กระเพาะปัสสาวะ มดลูก รังไข่ หลังส่วนล่าง ง่ามขา ขากระดูกสันหลัง และระบบประสาท จะได้ผลดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการผ่าตัดบริเวณสะโพก และพยายามอย่าล้างไตในช่วงนี้

 

ดวงจันทร์ในราศีตุลย์ – ทรงผม

ดวงจันทร์ในราศีตุลย์  เป็นช่วงฤกษ์ดีสำหรับการตัดผม โดยเฉพาะในวันที่เริ่มมองเห็นดวงจันทร์ การทำทรีทเมนต์ทุกอย่างที่ผมในช่วงนี้ จะช่วยให้ผมงอกได้ดี ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างของผม ในวันของราศีตุลย์ พยายามอย่าหงุดหงิดใจและอย่าร้องไห้เพราะจะเสี่ยงต่อการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าที่ไม่อาจจะกำจัดออกไปได้ ช่วงนี้เหมาะกับการไปพบผู้เชี่ยวชาญด้านความงามเพื่อจัดโปรแกรมบำรุงผิวให้กับตัวเอง

 

ดวงจันทร์ในราศีตุลย์ – ความงาม

เมื่อดวงจันทร์เข้าสู่ราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการทำศัลยกรรมพลาสติกบนใบหน้าและลำคอ การแก้ไขรูปจมูก หู คาง การปลูกผม และการตกแต่งคิ้วและขนตา เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการกำจัดน้ำหนักส่วนเกิน ในวันของราศีตุลย์ไม่ควรซื้อเสื้อผ้าใหม่ เพราะราคาไม่คุ้มค่า และอาจจะเบื่อได้ง่าย

 

ดวงจันทร์ในราศีตุลย์ – การเพาะปลูก

ดวงจันทร์ในราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่การขยายพันธ์ุให้ผลผลิตต่ำซึ่งรวมถึงเรื่องของคุณภาพและการเจริญเติบโตด้วย อิงตามช่วงของดวงจันทร์ ช่วงนี้เป็นช่วงของการงดสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการเพาะปลูกและการบำรุงดิน เช่น การกำจัดวัชพืชและทุกอย่างที่เกี่ยวกับศัตรูพืช อาจจะสามารถที่จะเก็บเกี่ยวและเก็บเมล็ดพันธุ์ไว้ การดูแลพืชผลที่ให้เมล็ด ไม่ควรรดน้ำ พ่นยาฆ่าแมลง และควรย้ายต้นกล้าด้วยความระมัดระวัง

วันที่ดวงจันทร์มีอิทธิพลกับราศีตุลย์เป็นช่วงเวลาสำหรับพืชหัว (ในวันข้างขึ้น) และพืชตระกูลถั่ว (ในช่วงที่เจริญเติบโต) การปลูกดอกไม้ในราศีตุลย์จะทำให้มีความสวยงามและส่งกลิ่นหอม พืชผลจะมีผลผลิตลูกโต ให้เมล็ดเยอะ เป็นช่วงที่เหมาะกับการจัดการกับต้นกล้า การถอนราก การหว่านเมล็ด คุณสามารถปลูกมะเขือเทศ ผักกาด กะหล่ำปลี แครอท ฟักทอง มะเขือเทศ หัวไชเท้า ถั่ว หน่อไม้ฝรั่ง  (ยิ่งดวงจันทร์เริ่มเต็มดวง รากยิ่งสั้น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook