ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน     อาจได้โชคมีลาภ หรือได้ลาภโดยเสน่หาที่ซ่อนเร้น แต่ระวังถูกหลอก!! ได้มากก็หมด โดยเฉพาะจากการมิตรสหายร่วมอาชีพเดียวกัน  ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน    วันที่ 2-3 อาจต้องอดทน ทำใจมากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีอุปสรรคทั้งจากลูกน้อง พนักงาน หรือ สุขภาพของคุณเองที่อาจทำให้งานล่าช้า ไม่เป็นไปดังที่คิด และวันที่ 4-8 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ที่มีแนวโน้มในทางที่ไม่สุจริต ก็อาจก่อให้เกิดการสูญเสีย ทั้งเงินทอง ชื่อเสียงเกียรติยศ

ความรัก     ระวัง!! สัมพันธ์รักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจนำไปสู่ความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ รวมถึงถูกแบล็คเมล์ ขู่กรรโชกจากคนที่คุณคิดว่ารัก สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรักอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบเช่นกัน เพราะมีโอกาสสูงจะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

ครอบครัว    ใส่ใจ ระแวดระวังคนรับใช้ บริวารที่หน้าตาดูซื่อๆ ให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และ เสียทรัพย์ได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 2-3 ควรระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ     กรดไหลย้อน โรคกระเพาะ ปัญหาจากตับ ถุงน้ำดี อาจเกิดขึ้นได้โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่ก่อนแล้ว 

โชคลาภ    อาจได้โชค มีลาภลอยมา แต่วันที่ 6-8 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 20 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะสถิตร่วมกับดาวมฤตยูอยู่ในราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือมีความสุขจากความรักที่เพิ่งเริ่มต้น แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะเผลอทุ่มเทให้ทั้งใจและกาย เพราะสิ่งที่คิดว่ามั่นคงถาวรก็อาจแปรเปลี่ยนไปได้อย่างรวดเร็ว ...ความสุขในวันนี้ อาจนำความทุกข์มาให้ในเวลาอีกไม่นาน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook