ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-30 เมษายน 2561  

ราศีสิงห์  17 ส.ค. - 16 ก.ย.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้  คุณจะมีเรื่องกลัดกลุ้มใจ เกี่ยวกับการสะดุดของเส้นทางการทำธุรกิจการงานของคุณเอง ที่กำลังจะไปได้สวย แต่กลับเกิดเหตุพลิกผันบางประการ เพื่อนร่วมงานเกิดความเสื่อมศรัทธาในตัวคุณ  มีเรื่องเสียชื่อเสียง ซึ่งอาจจะเกิดจากการกระทำของคุณเอง หรือมีคนกลั่นแกล้ง เป็นช่วงเดือนที่แย่เอาการ ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์นะคะ จะได้ผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาได้บ้างค่ะ  ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้มีการสูญเสียรายได้ที่น่าจะได้รับ ทำให้การวางแผนทางด้านการเงินเกิดติดขัดได้ค่ะ

ความรัก  ความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากจะอยู่ลำพังเพื่อใช้ความคิด และไปหาเพื่อนฝูงของคุณเพื่อค้นหาคำตอบภายในใจของคุณเอง สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์พบกับคนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากพอที่จะมาเป็นเพื่อนรู้ใจที่ดีในอนาคตของคุณในเดือนนี้ค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ของชาวราศีนี้ ในเดือนนี้ เรื่องแรก คือ มีข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัว การได้สมาชิกเพิ่มขึ้นในบ้าน เป็นเรื่องน่ายินดี มีการวางแผนการเดินทางไกล มีความสมบูรณ์ดี  สุขภาพ ไม่มีอะไรน่ากังวล จะมีเล็กน้อยก็จะหายได้ในเร็ววันค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook