ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนเมษายน  ฤดูร้อนอากาศอาจสดใส หรือ ร้อนแรง ที่จะทำให้รักรื่นรมย์ หรือ ร้าวรานสำหรับชาวราศีกรกฎ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ และหลังจากวันที่ 19 ไปแล้ว ก็จะโคจรไปสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองยังสถิตอยู่ ณ ราศีธนู ที่ขณะนี้มีดาวอังคาร เจ้าแห่งโทสะ โมหะจริต โคจรมาสถิตร่วมอยู่ด้วย!! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ด้วยภารกิจ หน้าที่การงาน หรือ มิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจทำให้ได้พบรักที่แสนวาบหวาม ประทับใจ เป็นรักกุ๊กกิ๊กที่ไม่ใช่คู่จริง หวังแต่ง อาจพบได้อย่างรวดเร็วและไม่คาดฝัน!

แต่สำหรับชาวราศีกรกฎที่คู่ครองอยู่แล้ว เป็นอีกเดือนที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะจุกจิก จู้จี้ หรือ แสดงความคิดเห็นต่อต้าน ขัดแย้งกับเขา/เธอ ที่กำลังเบื่อหน่ายชีวิตคู่ น้ำผึ้งหยดเดียว เรื่องนิดเดียวก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 29-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ....สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  7-8, 13-17, 25, 27, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook