ทายนิสัยคนเกิด ราศีธนู

ทายนิสัยคนเกิด ราศีธนู

ทายนิสัยคนเกิด ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาวันเกิดของชาวราศีธนู

นี่เป็นวันเกิดของคุณและคุณก็พร้อมที่จะตะโกนบอกใครๆ จากบนดาดฟ้า ไม่ใช่เพราะคุณแสวงหาความรักหรือต้องการของขวัญหรอกนะ มันไม่ใช่สไตล์ของคุณเลย ชาวราศีธนูมีความสุขเต็มที่ได้ง่ายและรู้สึกขอบคุณดาวดวงนี้ และคุณก็ต้องการฉลองความจริงที่ว่า คุณมีอีกปีหนึ่งที่ได้ตั้งตารอการผจญภัยแล้ว สำหรับคุณชีวิตคือการเดินทาง วันเกิดที่จะมาถึงแต่ละครั้งคือโอกาสที่จะสร้างปรากฏการณ์ของการเดินทางเพิ่มขึ้น

การสำรวจขอบเขตของปัญญา ทักษะทางกายและทางจิตใจ เป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตมีคุณค่าตามมุมมองของคุณ ผลก็คือ คุณมักจะมองหาวิธีใหม่ๆ ที่ทำให้คุณเติบโตขึ้น ซึ่งอาจผ่านการเดินทาง การเรียน หรือการวาดฝันเกี่ยวกับการผจญภัย นอกจากนี้คุณยังมีแนวโน้มที่จะไล่ตามด้วยความกระหายใคร่รู้ถึงสิ่งที่ชาวราศีอื่นต่างมุ่งมั่นเพื่อชื่อเสียงและความร่ำรวย ในวันเกิดของคุณ คุณจะรู้สึกชื่นชมกับคำพูดอันแสนชาญฉลาดจากที่ปรึกษาที่คุณให้ความเคารพนับถือมากที่สุด

คุณเป็นคนไฟแรง มองโลกในแง่บวก และซื่อสัตย์ คุณอาจจะชะงักงันโดยเฉพาะเมื่อมีบางคนมาขอความคิดเห็นจากคุณ หรือให้ของขวัญวันเกิดที่คุณไม่ชอบ คุณไม่ใช่คนที่แสร้งพูดจาหวานๆ เพื่อปิดบังความจริงแม้สำหรับบางคนจะเป็นเรื่องยากก็ตาม คุณอาจเป็นคนที่มั่นใจว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกถ้าคุณยึดมั่นในความเชื่อของคุณ จำไว้ว่าทุกคนได้รับการอนุญาตให้แสดงความคิดเห็น และถ้าความคิดเห็นนั้นไม่ตรงกับของคุณ นั่นก็ไม่ได้หมายความว่ามันผิด คุณเต็มไปด้วยศรัทธาและมีทัศนคติที่สนุกสนานกับชีวิตไม่ค่อยกังวลบนหนทางที่สดใส คุณรู้ว่าคุณต้องลงทุนลงแรงเสมอและไม่ว่าชีวิตจะเป็นไปในทิศทางไหน คุณก็มักโชคดีและประสบความสำเร็จ

บุคลิกภาพของชาวราศีธนู: 

ราศีธนูเป็นราศีที่เก้าของปีโหราศาสตร์ และสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของราศีธนูก็คือคนยิงธนู ชาวราศีธนูเป็นคนร่าเริง ฉลาด และรักอิสรภาพ ด้วยความที่ดาวพฤหัสเป็นดาวประจำราศี คนที่เกิดในราศีนี้จึงเป็นคนที่เข้าอกเข้าใจผู้อื่นและมีหลักการ พวกเขามีความกระหายที่จะเรียนรู้และเดินทาง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นและกระตือรือร้น ชาวราศีธนูจึงเป็นหนึ่งในเป็นนักเดินทางที่ยิ่งใหญ่ท่ามกลางจักรราศีทั้งหมด จิตใจที่เปิดกว้างและมุมมองที่ยึดหลักปรัชญาผลักดันให้พวกเขาออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อหาความหมายของชีวิต

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook