ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน     การศึกษาเพิ่มเติม การเดินทางไกล หรือ ญาติโกญาติกา จะเป็นเหตุสำคัญที่ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก บางทีอาจมากกว่าที่กะประมาณไว้ ดังนั้นควรวางแผนการใช้จ่ายเงินระยะนี้อย่างระมัดระวัง เพราะอาจนำพาไปสู่การเป็นหนี้ระยะยาว

การงาน     ธุรกิจ กิจการ งานที่ต้องเคลื่อนย้ายอยู่เสมอ รวมถึงค้าขายออนไลน์ ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจเป็นเหตุทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เป็นอุปสรรคที่จะทำให้ภารกิจ งานนั้น ๆ ล่าช้า เสียหายด้วยสำหรับมนุษย์เงินเดือน ถึงผู้ใหญ่จะเอ็นดู แต่ควรระวังที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานด้วย

ความรัก     งาน ภารกิจ จะเป็นปัจจัยหลักของความรัก แค่เข้าใจ และแสดงความเห็นชอบด้วยกับความคิด การกระทำของเขา/เธอ  ก็จะทำให้สัมพันธ์รักในสัปดาห์นี้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด แสดงความทุ่มเทใส่ใจงานอย่างเต็มที่ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้เช่นกัน

ครอบครัว       ผลประโยชน์ขัดกัน ควรระวังอาจเป็นเหตุทำให้มีปัญหากับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้องได้

สุขภาพ       สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะกินสัตว์ปีก

โชคลาภ    วันที่ 27-30 มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ           

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook