ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน      ภารกิจ งานที่กระทำอาจเป็นเหตุ/ปัจจัยที่จะทำให้ทุ่มเท ใช้เงินจำนวนมาก แต่ควรระวัง ถ้าไม่พิจารณาให้รอบคอบอาจเป็น “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ”

การงาน       เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรกระตือรือร้นให้มากขึ้น เพราะถ้าเรื่อยเฉื่อยไป ก็อาจมีอุปสรรค เหตุที่จะทำให้งานนั้นมีปัญหาจนล้มเหลวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรรีบปรับปรุง พัฒนาความรู้ให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ที่อาจต้องเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือ ออกจากงานแล้ว

ความรัก        รัก หลง สงสัยนัก หากเชื่อใจเขา เราหมดตัว ที่จะทำให้สัมพันธ์รักสะดุด มีปัญหาระยะยาวได้ สำหรับคนโสด เข้าสู่โค้งสุดท้ายที่เสน่ห์ของคุณจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหาแล้ว ถ้ายังรีรอ ลังเล ก็อาจไม่เหลือใครให้เลือกอีก

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาบ้าน โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ       วันที่ 20-22 มีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะสูญเสีย ควรระมัดระวังและรอบคอบหากคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ       นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook