ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันพุธ ที่ 4 พฤษภาคม 2554

การงาน มีแผนต่าง ๆ ในการจัดการหรือลงมือกระทำอย่างเต็มที่ มีการพูดคุย เจรจา และต่อรองในเรื่องหน้าที่การงาน ส่วนงานด้านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ อาชีพพิธีกร หรือที่ต้องใช้คำพูดในที่สาธารณะก็โดดเด่นเช่นกัน ตำแหน่งหน้าที่การงานเชิงอิสระ มีความรู้อย่างชัดเจน มีสัมผัสที่หกที่แม่นยำ การตัดสินใจและวางแผนต่าง ๆ อย่างมืออาชีพ แต่บางครั้งก็มีอุปสรรค์เข้ามาให้แก้ไขแต่ก็จะผ่านพ้นไปได้เอง

การเงิน ในช่วงนี้เจ้าชะตาจะเปลี่ยนเงินทองสินทรัพย์เป็นอย่างอื่นไป หรือการนำเงินนั้นมาลงทุนในเรื่องการประกันสุขภาพ หรือการเปลี่ยนแปลงเป็นเครื่องประดับ ทองคำ หรืออัญมณีต่าง ๆ ดูเหมือนจะมีการเล่นแร่แปรธาตุกับเงินทองที่ได้มาอยู่ตลอดเวลา ทำให้เจ้าชะตาเก็บเงินเป็นสิ่งล้ำค่าอื่น ๆ

ความรัก มีความเข้าใจอันดีระหว่างกันกับคนรัก มีช่วงเวลาดี ๆ จากการติดต่อนัดพบเจอกับคนรัก มีการเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนทัศนะคติปรับตัวเข้าหากันอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น และมีคนที่จะมาแอบชอบคุณ และคุณไม่ควรแสดงอารมณ์ หรือกริยาบางอย่างที่ไม่ดี หรือคำพูดทางด้านลบต่อคนรัก คนที่จะเข้ามาจะเป็นคนที่มีจิตใจมักใหญ่ใฝ่สูง จิตใจดี และมีเสน่ห์

ที่เกิดในวันนี้ จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้มีเป็นคนที่ค้นคว้า ค้นหาหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่งกับที่ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว และติดแม่

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรติดต่อ หรือไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย เพื่อขอศีลขอพรจากพวกท่านเหล่านั้น รวมทั้งการบูชา ร.5 และการทำบุญตักรบาตร ทำสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรจะส่งผลในเรื่องของความสำเร็จใน เรื่องเงินทองนั่นเอง

สีมงคล สีเขียว, สีทอง, สีแดง

อัญมณีมงคล มรกต, ทับทิม, ทองคำ

เลขนำโชค 6, 3, 5

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook