ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน       ยังมีเกณฑ์ได้ลาภผลจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรือได้รับแบ่งปันมรดก แต่สัปดาห์นี้ก็ควรระมัดระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะอาจมีเหตุจำเป็นของบุตรธิดาที่จะต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก

การงาน      ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ควรรีบรวบรัด เร่งรัดให้ได้ตามเป้าหมาย เพราะถ้ารีรอ โอ้เอ้ ก็อาจมีอุปสรรคมาขัดขวางที่จะทำให้งานไม่สำเร็จหรือต้องล้มเลิกไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะงานใหม่อาจเป็นแค่ฝันหวาน

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะขออะไรก็รีบขอ คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะให้อย่างไม่มีมีขีดจำกัด แต่สำหรับคนโสดที่ยังมีรักฝังใจในอดีต ลมอาจหวนทวนกลับมา อาจได้พบ หรือ เขา/เธอคนนั้นจะติดต่อมาขอรื้อฟื้นความสัมพันธ์

ครอบครัว    วันที่ 14-15 ควรใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย

สุขภาพ        ยังอยู่ในเกณฑ์ที่สตรีราศีสิงห์ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ อย่าประมาท

โชคลาภ     ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ    จากวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาของการปรับตัว เปลี่ยนแปลงให้เข้ากับสถานการณ์ รวมถึงการเข้าสังคมให้มากขึ้น  มีใจรักที่จะทำให้คนอื่นมีความสุข ก็จะทำให้ชาวราศีสิงห์มีโอกาสที่จะทำภารกิจ งาน ให้สำเร็จตามที่คิดได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook