ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน     การเดินทาง และ ภารกิจ งานที่กระทำ จะเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้เกิดรายได้ หรือ รายจ่ายที่ไม่คาดคิด โดยเฉพาะวันที่ 9-11 ควรระมัดระวังและรอบคอบเป็นพิเศษ

การงาน       สัปดาห์เริ่มต้นแห่งการเปลี่ยนแปลง พัฒนาตัวเองและรูปแบบการทำงานให้รวดเร็ว คล่องแคล่วมากขึ้น ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัย และวันที่ 5-7 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะดึงเสน่ห์ตามลักษณะของชาวราศีมีนมาใช้ในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะโน้มน้าวให้คล้อยตาม เชื่อถือได้อย่างง่ายดาย

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น สัปดาห์นี้ ขออะไรก็รีบขอ คนรัก/คู่ครอง ก็พร้อมจะแบ่งปันให้ แต่เป็นระยะที่ชาวราศีมีนควรระวังหัวใจแบ่งเป็นสอง เผลอใจ เผลอกายไปรักเพิ่มขึ้นอีกคน จนเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

ครอบครัว      วันที่ 7-9 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ        อาจได้ลาภผลจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       นับจากวันที่ 26 มกราคม  ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook