ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      เงินทับตัว...การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ยังมีโอกาสได้ลาภ ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากการร่วมลงทุนกับมิตรสหาย แต่วันที่ 7-9 ควรระวังอุบัติเหตุ หรือบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย

การงาน       คาดหวังมากเกินไป ก็อาจไม่ได้ดังหวัง โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาที่เป็นชาวต่างชาติ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความกดดันจากผู้อื่น อาจทำให้เครียด วิตกจนมีปัญหากับพนักงาน หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่จะเป็นการก่อศัตรูได้

ความรัก      บ้าน ครอบครัว ยังเป็นปัจจัยหลักที่จะส่งผลกระทบกับสัมพันธ์รัก โดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ญาติผู้ใหญ่ของเขา/เธอ จะมีส่วนสำคัญที่จะชี้เป็นชี้ตาย ซึ่งวันที่ 9-10 ควรระวังที่จะพบปะเยี่ยมเยือนด้วย เพราะผู้ใหญ่อาจไม่ปลื้ม

ครอบครัว      วันที่ 7-9 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนรับใช้ บริวารใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากในอนาคต

โชคลาภ      วันที่ 5-6 การร่วมแบ่งปันอาจทำให้เกิดโชคลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ  

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook