ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการเสนอแบ่งปันส่วนอย่างยุติธรรม แต่ควรระวังเหตุเกิดภายในครอบครัว รวมถึงการปรับปรุง ซ่อมแซมบ้านพักที่อยู่อาศัย งบประมาณอาจบานปลาย

การงาน       เป็นระยะที่ควร “สงบปาก สงบใจ” หลีกเลี่ยงที่จะพูด เขียน ที่ใช้อารมณ์ ที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจส่งผลย้อนกลับทำให้ร้อนหู เดือดร้อนได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรเตรียมพร้อมกับการถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่หรือผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพาหมดบุญวาสนาแล้ว

ความรัก       ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า โดยเฉพาะเล่าสู่กันฟังกับญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ครอบครัวร้อนเป็นไฟ ทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้ สำหรับคนโสด ยังมีเกณฑ์จะพบรักเจอคนที่คิดว่า “ใช่” เคลิ้มกับคำหวาน แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอยังแจกจ่ายให้ทั่วไม่ใช่แค่คุณ!!

ครอบครัว       ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ         ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ และวันที่ 7-9 ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางด้วย

                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook