ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน     ยังมีเกณฑ์ได้ข่าวดี อาจได้รับมรดก หรือ ได้ลาภ ผลประโยชน์จากสิ่งที่ไร้ค่า ดูไม่มีราคาในอดีต แต่อาจเป็นเงินทองได้ในวันนี้ แต่วันที่ 7-9 ควรระวังเหตุเกิดภายในครอบครัว อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากขึ้นด้วยเช่นกัน

การงาน      วันที่ 5-6 เป็นระยะปลอดโปร่งที่จะรวบรัด สะสางงานที่คั่งค้าง รวมถึงขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ก็จะมีผลตอบรับในทางที่ดี แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน โค้งสุดท้ายที่ต้องเผื่อใจไว้ กับการถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหัน

ความรัก       อ่านหนังสือหน้าเดียวกัน มีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันโดยเฉพาะในเรื่องบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสด รักใหม่ เริ่มต้นใหม่กับเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า ก็อาจเกิดขึ้นจากการเดินทาง หรือ ร่วมชั้นเรียนในสถานศึกษาเดียวกัน แต่ระวังเริ่มต้นด้วยรักมาก หลงมาก ก็เจ็บมากเช่นกัน

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย หรือ มีเหตุเดือดร้อนที่รอให้ช่วยเหลือ

สุขภาพ         สตรีราศีสิงห์ที่กำลังตั้งครรภ์ ใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ อย่าประมาท

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุน สูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จากวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาปรับตัว เปลี่ยนแปลงให้เข้ากับสถานการณ์ รวมถึงการเข้าสังคมให้มากขึ้น  มีใจรักที่จะทำให้คนอื่นมีความสุข ก็จะทำให้ชาวราศีสิงห์มีโอกาสที่จะทำภารกิจ งาน ให้สำเร็จตามที่คิดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook