ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนมีนาคม รักในฤดูทะเลปรวนแปร คลื่นรักที่เคยสงบนิ่ง อาจเจอพายุอารมณ์จนแปรปรวนกลายเป็นมหันตภัยได้เช่นกัน เมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ น้ำทะเล มหาสมุทรที่กว้างใหญ่ไพศาล ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ เขตราศีธนู เมื่อลมร้อนถูกไฟโหม ก็พร้อมจะทำลายทุกสิ่งให้พังพินาศ!! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ สัมพันธ์ที่ยังมีปัญหา ก็ควรระวังการใช้อารมณ์เหนือเหตุผล อาจทำให้ถึงปลายทางอย่างรวดเร็วคือ แยกจากกัน ถ้ายังรักเขา/เธอคนนั้น ควรอดทนอดกลั้นไม่ตอบโต้ด้วยอารมณ์ที่รุนแรง ประคองให้ผ่านพ้นไปให้ได้จนถึงเดือนพฤษภาคม แล้วความสุขก็จะมีทางหวนคืนกลับมาหาชาวราศีพฤษภได้

สำหรับคนโสด เพื่อนรัก มิตรสนิทอาจกลายเป็นคู่เคียงใจ หรือ เป็นผู้ชักนำให้ได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่จะทำให้รัก คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ยั้งสติ พิจารณาก่อนจะ “ให้” สักนิด เพราะพลังของดาวศุกร์ และดาวพุธ คือ รัก หรือ หลง สงสัยนัก??

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน …สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 2-4, 6-8, 10-12, 17-19, 26-27, 29-30

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook