ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ...ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมีนาคม รักในฤดูใบไม้ผลิ ดอกไม้เริ่มบาน แต่อาจเจอพายุฤดูร้อนที่จะทำให้รักแหลกลาญ เมื่อดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรย้ายเข้าสู่ราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัญชาตญาณแห่งนักล่าเริ่มปรากฏ อารมณ์ตื่นเต้น อยากผจญภัยแสวงหาความแปลกใหม่อาจกระตุ้น เร่งเร้าให้ชาวราศีเมษ ออกเดินทางตามหาความรักที่จะทำให้ชีวิตสดใสอีกครั้ง ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา หรือ รักนะแต่ไม่แสดงออกของเขา/เธอ  จะถึงวันที่ต้องทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันเพราะการเดินทางก็ได้

สำหรับคนโสด การเดินทางเป็นจุดเริ่มต้นที่จะได้ค้นหา แต่ในเดือนนี้การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา จะมีโอกาสพบรัก เจอคนที่ทำให้สะดุดตา สะดุดใจ มากกว่า แต่ควรระวัง ดาวพุธกับดาวศุกร์ในเขตราศีมีน บอกถึง รักอย่างงมงาย คลั่งไคล้  ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบก่อนสักนิด ก่อนตัดสินใจจะทุ่มเทให้ทั้งกายและใจ!!

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ  3-4, 8, 17-18, 19, 26-27, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook