ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน      การติดต่อสัมพันธ์อย่างเอื้อประโยชน์ให้กันและกัน ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่เป็นระยะที่ควรระวังคำมั่นสัญญาที่ให้ ถ้าไม่ผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจถูกเลื่อน ชะลอการจ่ายเงินออกไปอีกนาน

การงาน      การเดินทางหรือติดต่อต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะที่จะย้าย ปรับปรุง สถานที่ทำงาน เพราะอาจไม่ได้ผลดีดังที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรเตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้น ทั้งถูกโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง หรือ ผู้ใหญ่ที่เคยเป็นร่มเงา..หมดบารมี

ความรัก       ว่าอะไรว่าตามกัน กับความต้องการของคนรัก คู่ครองในระยะนี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับความรักที่กำลังเริ่มต้น ควรระวังเล่ห์ลิ้นลมลวง เพื่อหวังผลประโยชน์จากเพศตรงข้ามที่อาจทำให้เผลอไผลจนหมดตัว       

ครอบครัว     ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจญาติผู้ใหญ่ เหตุในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัยกะทันหัน  ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 20-22 ควรระวังให้มากขึ้น

โชคลาภ    วันที่ 19-20 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรรอบคอบ ระมัดระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ      จากวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแห่งการปรับตัว เปลี่ยนแปลงให้เข้ากับสถานการณ์ รวมถึงการเข้าสังคมให้มากขึ้น  มีใจรักที่จะทำให้คนอื่นมีความสุข ก็จะทำให้ชาวราศีสิงห์มีโอกาสที่จะทำภารกิจ งาน ให้สำเร็จตามที่คิดได้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook