ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน      อย่าเชื่อคำเขาหลอก!! โดยเฉพาะจากมิตรสหาย  เพราะอาจสูญเสียมากกว่าที่คิด เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ยั้งคิดสักนิด เพราะรายได้ที่คาดหวังอาจไม่ได้ตามกำหนด ขณะรายจ่ายจากเรื่องที่คิดไม่ถึงมารออยู่แล้ว ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากๆ

การงาน    เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ความผิดพลาด” ของเอกสาร ข้อมูลที่ได้มา ที่อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด  รวมถึงการติดต่อสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ  ความคิดที่เข้าข้างตัวเอง มองโลกในแง่ดี ก็อาจทำให้เสียเปรียบ  และวันที่ 22-24 ระวังการแสดงความ “เฉื่อย เชื่องช้า” มากเกินไป ก็อาจทำให้ “พลาด” จนเสียโอกาสที่คิดว่าจะได้ด้วยเช่นกัน

ความรัก     น้ำใจ เอื้ออาทร ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังอารมณ์ดื้อ ดึงดันตามลักษณะชาวราศีพฤษภ อาจทำให้มีความขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากๆ  สำหรับคนโสด รักลอยมา ยังอาจเกิดขึ้นได้จากภารกิจ งานที่กระทำ แต่ก็ยังเป็นแค่ ลอยผ่านมา แล้วก็ผ่านไป

สุขภาพ      ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการออกกำลังที่หักโหมเกินไป อาจบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อน่อง ต้นขาได้

โชคลาภ     วันที่ 20-22 มีเกณฑ์สูญเสียมาก ควรระวังและรอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ     จากวันที่ 6 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าความ ศรัทธา ทุ่มเทที่มีให้กับงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะทำให้สำเร็จ ได้ผลดังที่หวัง แต่ระวังมิตรภาพ ความรักที่เกิดขึ้น ก็อาจได้แค่ ...เสแสร้ง ไม่จริงใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook