ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภทั้งที่ต้องดิ้นรนแสวงหา รวมถึงจากการพบปะ สังสรรค์มิตรสหาย หรือ ลอยมาเองโดยไม่คาดฝัน แต่วันที่ 15-17 ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วยเช่นกัน

การงาน     อาจได้ผลดีในการติดตามงานที่คั่งค้าง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเงินๆ ทอง ๆ หรือการติดต่อสัมพันธ์ เป็นนายหน้าเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างขนาดใหญ่ แต่วันที่ 12-13 ควรระวังพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาที่สูงวัยกว่า อาจสร้างปัญหาทำให้งานล่าช้า เสียหายด้วย

ความรัก      ม่านบังตา มายาแห่งใจ โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นจากการหลบ ๆ ซ่อนๆ หรือการใช้สื่อออนไลน์ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง สร้างภาพสูงมาก สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา โดยเฉพาะวันที่ 15-17 อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรใช้เวลาอีกสักนิดที่จะตรวจสอบว่าใช่หรือไม่ใช่

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง หักโหม ทำงานหนักเกินไปในระยะนี้ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรระวังข้อมูลที่ลอยมาตามลม ที่ได้มาอย่างง่ายๆ ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้

คำแนะนำ      นับจากวันที่ 26 มกราคม  ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook