ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     เรื่อยๆ มาเรียงๆ รายได้ รายจ่าย ยังหมุนเวียนพอไปได้ แต่วันที่ 12-13 ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะแสวงหาโชคลาภ หรือ ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย คนรัก เพราะนอกจากจะขาดทุนแล้ว ยังอาจทำให้มิตรภาพ ความรัก มีปัญหาตามไปด้วย

การงาน     จนถึงวันที่ 7 มีนาคม ก็ยังอยู่ในสภาวะที่เหนื่อย หนัก กดดันกับงาน ภารกิจที่ต้องกระทำ  มนุษย์เงินเดือน ก็ยังอยู่ในระยะการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน อดทน อดกลั้นให้ผ่านพ้นไปให้ได้ แล้วก็จะผ่อนคลาย สบายขึ้น

ความรัก     เสน่ห์รุนแรงจากสุริยคราสที่เกิดขึ้นในราศีกุมภ์ อาจทำให้คนโสดได้เลือกที่จะรักจนพอใจ แต่ระวังอาจมีอารมณ์ “หลอก” ตัวเอง คิดว่าเขา/เธอคนนั้นรักจริงหวังแต่ง ก็อาจทำให้ช้ำใจปางตายได้เช่นกัน สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะเวลาที่จะทดสอบใจของคุณว่ารักมากแค่ไหนจากสิ่งเร้าที่เข้ามาก่อกวน ที่อาจทำลายสัมพันธ์รักให้พังพินาศได้ถ้าใจไม่หนักแน่นพอ

ครอบครัว     วันที่ 13-15 ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน เงินทอง ของมีค่าอาจสูญหายด้วย

โชคลาภ      วันที่ 12-13 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังสูงมาก          

คำแนะนำ           จากวันที่ 26 มกราคม  ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook