ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน    เริ่มต้นสัปดาห์ที่เงินจะได้มาจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่ควรระวังการล่าช้า ผิดนัด ที่จะทำให้รายได้ไม่เป็นไปตามระยะเวลาที่นัดหมาย และวันที่ 17-18 ควรระวังอารมณ์หดหู่ ท้อแท้ ซึมเศร้า ก็อาจทำให้เสียโอกาส เสียลาภผลที่พึงมีพึงได้ด้วยเช่นกัน

การงาน    ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนถึงจะทำให้เกิดความสำเร็จ ได้ผลดังที่หวัง และวันที่ 12-13 ยังเป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นในการติดต่อสัมพันธ์ ที่อาจเจอคน “เรื่องมาก” จุกจิกจู้จี้  ก็ควรระวังการใช้คำพูดเปลี่ยนไปมา ไม่มีจุดยืนที่แน่นอน ก็จะทำให้ล้มเหลวได้

ความรัก    สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก คนรัก คู่ครอง อาจอยู่ในอารมณ์ “แรง” มาก ที่อาจทำให้กระทบกระทั่ง จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน หรือ ภารกิจที่กระทำ หรือ เพื่อนร่วมงานจัดคู่ให้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจคบได้พอแก้เหงา แต่อย่าเพิ่งหวังถึง รักจริง หวังแต่ง เพราะยาก

สุขภาพ    ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการออกกำลังที่หักโหมเกินไป อาจบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อน่อง ต้นขาได้

โชคลาภ    วันที่ 12-13 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก        

คำแนะนำ     จากวันที่ 6 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ศรัทธา ทุ่มเทที่มีให้กับงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะทำให้สำเร็จ ได้ผลดังที่หวัง แต่ระวังมิตรภาพ ความรักที่เกิดขึ้น ก็อาจได้แค่ ...เสแสร้ง ไม่จริงใจ

                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook